เก๋ การันตีไม่กลัวหน้าแตกยัน อั้ม-กฤษณ์ แค่เพื่อน


เก๋ ชลดาเก๋ ชลดา

เห็นในรายชื่อว่า กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ จะมาร่วมกิจกรรมรับบริจาคโลหิต “สายโลหิต สายใจ” ที่สยามพารากอน
 
แต่พอเอาเข้าจริงกลับไร้เงาดีเจหนุ่ม งานนี้เลยต้องถามสาว เก๋-ชลลดา เมฆราตรี โต้โผงานนี้และเพื่อนสนิทของกฤษณ์ สักหน่อยว่าหนุ่มกฤษณ์หายไปไหน พร้อมถามเรื่องที่กฤษณ์ไปเที่ยวกับสาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่อังกฤษด้วย
   
เก๋ เผยว่า “จริง ๆ วันนี้เก๋ขอเป็นอาสา ก็ชวนเพื่อน ๆ ดารานักแสดงทุกคนเลย ใครก็ตามที่ไม่สบายและทานยาอยู่ก็ไม่เป็นไร เรามาเป็นประชาสัมพันธ์ก็ได้ ตัวกฤษณ์เองวันนี้เขามีงานที่หัวหินค่ะ เขาเพิ่งโทรฯมาบอกเมื่อเช้าว่ามาไม่ได้”

ไม่ได้หนีนักข่าว?
 “ไม่มีเลย เท่าที่เก๋ร่วมงานกับกฤษณ์มา เก๋มั่นใจว่ากฤษณ์ไม่ได้กลัวพี่ ๆ น้อง ๆ นักข่าว ไม่มีปัญหาค่ะ จริง ๆ ก็มีหลายคนแคนเซิลกะทันหันค่ะ อย่างผู้หญิงถ้ามีประจำเดือนก็บริจาคไม่ได้ เก๋ชวนดาราหลายท่านมากเลย”
 
เห็นว่าที่อั้ม-กฤษณ์ไปอังกฤษ เก๋ก็ไปมาด้วย?
“เก๋ไม่ได้ไปค่ะ อันนี้ด้วยความสัตย์จริงเลย เก๋จะบอกว่ารู้พร้อมนักข่าวเลย เพราะเราทำงานพีอาร์ด้วยกันก็จริง แต่พอดีวันนั้นที่มีข่าวว่าเห็นกฤษณ์ที่ฮาร์รอด ก็มีคนมาบอกว่าฝากซื้อของหน่อยนะ เก๋ก็ถามว่าฝากซื้ออะไร เพราะตอนนั้นเก๋ก็ทำพิธีกรอยู่ตรงเคาน์เตอร์เครื่องสำอางที่พารากอน ก็บอกจะซื้อน้ำหอมอะไร เขาก็บอกว่าไม่ใช่ จะซื้อกระเป๋า


เก๋ก็บอกว่าอยู่สยามพารากอน เขาก็อ้าว ไม่ได้ไปอังกฤษเหรอ เราก็บอกว่าไม่ได้ไป คืออั้มเองตามเมย์ เฟื่องอารมย์ ไปถ่ายละครค่ะ ก็ยังจะฝากซื้อของอยู่เลย คือเราสนิทกันในการทำงานก็จริง แต่ว่าเก๋กับกฤษณ์ไม่ได้คุยกันทุกวัน ถ้าเป็นเก๋กับตุ๊ก-ชนกวนันท์ เป็นเพื่อนผู้หญิง เราจะคุยกันทุกวัน ก็ทราบพร้อมกัน เก๋ยังแซวกฤษณ์ในบีบีเลยว่า กฤษณ์ไปแล้วไม่บอกกระทั่งเพื่อนตัวเองเลยเหรอ กฤษณ์ก็บอกว่าไม่ได้ตั้งใจจะไม่บอก เขาก็พูดเท่านี้ค่ะ”
   
เขาได้คุยเรื่องข่าวกับอั้มมั้ยเพราะกระแสข่าวก็แรง?
“เก๋ว่าทั้งตัวอั้มกับกฤษณ์เองก็คงหนักใจนะคะ แต่ว่าเขาก็คงเตรียมใจไว้กับตรงนี้พอสมควร อย่างของอั้มเองก็ไม่ต้องพูดถึงเลย เป็นขวัญใจประชาชน เป็นซูเปอร์สตาร์ ฮอตที่สุดก็ว่าได้ แถมยังโสด หนุ่ม ๆ ก็เข้ามาเยอะมากเลย เก๋ก็โดนเอาชื่อไปโยงว่าเป็นเพื่อนเก๋ทั้งนั้นเลย ตั้งแต่คุณกึ้ง-เฉลิมชัย แล้ว แต่อั้มเป็นคนมั่นใจในตัวเองอยู่แล้ว กล้าคิดกล้าพูด เป็นคนจริงใจ พูดอะไรเขาพูดจากใจอยู่แล้ว ถ้าเขาบอกว่าเป็นเพื่อน
 
เก๋ก็เชื่อว่าเขาเป็นเพื่อนค่ะ อั้มเป็นคนดูคนนานค่ะ กว่าจะเป็นแฟนกับใครสักคนก็เป็นเพื่อนมาตั้งนาน 2-3 ปีค่ะ เก๋ว่าทั้งสองคนก็มีโอกาสเลือก เก๋ว่าเขาก็โสดเลยถูกจับคู่กันได้ง่าย แต่อนาคตจะเป็นยังไงก็ขึ้นอยู่กับเขา 2 คน แต่ ณ วันนี้ก็เป็นเพื่อนเก๋ทั้ง 2 ฝั่ง เก๋ก็ถามกฤษณ์แล้วว่าแน่ใจนะ ก็แซวบ่อยว่าตกลงเป็นเพื่อนใช่มั้ย ก็ถามอั้มว่าเพื่อนรึเปล่า ก็บอกว่าจะเป็นอะไรก็เตี๊ยมบอกเพื่อนด้วยนะ คนกลางไม่อยากพลาด เขาก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน”
 
แต่ก็มีกระแสไม่เห็นด้วยเรื่องอั้ม-กฤษณ์?
 “การอ่านข่าวเราก็ต้องใช้วิจารณญาณ ถ้าวันนึงเขาคบกันก็ศึกษากันเหมือนเก๋รู้จักน้อง บางคนอาจจะรู้สึกว่าทำไมพี่เก๋เป็นอย่างนี้ แต่บางคนอาจจะชอบที่เก๋เป็นอย่างนี้ หรืออาจจะไม่ชอบก็ได้ เก๋ว่าแต่ละคนต้องตัดสินใจด้วยตัวเองค่ะ”.

เก๋ ชลดาเก๋ ชลดา


เก๋ ชลดาเก๋ ชลดา


เก๋ ชลดาเก๋ ชลดา


เก๋ ชลดาเก๋ ชลดา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์