ชะเอม งงข่าวเกาเหลา วิว ยันลุ้นเป็นแฟน โตโน่ ไม่ขึ้น


แจ้งเกิดเป็นนางเอกเรื่องแรกใน “บุหงาหน้าฝน” ก็งานเข้าซะแล้ว สำหรับสาว ชะเอม-ศิริพิชยา วิสิฐไวทยากุล เพราะดันมีคนเมาท์ว่าเธอนั้นไปเกาเหลากับนางเอกร่วมค่ายอย่างสาว วิว-วรรณรท สนธิไชย เนื่องจากแฟนคลับของหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ อยากให้โตโน่เล่นกับวิวมากกว่าเธอ

งานนี้ได้เจอตัวสาวชะเอมในงานกิจกรรม “โชว์มีเฮ อาสาพายิ้ม” ณ ศูนย์พักพิงราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก เลยต้องเรียกมาสอบถามเรื่องนี้สักหน่อย
   
ชะเอม เผยว่า “อันนี้หนูไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ก็ไม่มีอะไรค่ะ กับน้องวิว จริง ๆ เอมกับวิวยังไม่เคยคุยกัน เพราะว่าเอมก็เพิ่งเข้ามาใหม่ค่ะ ส่วนใหญ่จะรู้จักพี่ ๆ น้อง ๆ ที่เรียนการแสดงด้วยกัน หรือว่าเจอกันตามงานมากกว่าค่ะ ไม่ได้เกาเหลาหรืออะไรค่ะ” ดูตกใจมากนะ? “ตกใจค่ะ เพราะว่าน้องวิวเองก็เป็นน้องที่น่ารัก เวลาเราเจอกันเขาก็ไหว้เรา” ซีเรียสไหมเพิ่งเข้าวงการแต่ก็โดนข่าวเกาเหลาแล้ว? “เอมไม่ได้ซีเรียสนะคะ ความจริงก็คือเอมไม่ได้เกาเหลากัน” แล้วกับโตโน่ได้คุยกันอีกไหม? “กับพี่โตโน่ก็นาน ๆ ที เพราะพี่เขาก็งานยุ่ง และเอมก็ทำงานของเอมด้วยอย่างนี้ค่ะ แต่ว่าเราก็จะอาศัยไปเจอกันตามงานมากกว่า ทักทายถามสารทุกข์สุกดิบกันค่ะ” กระแสแฟนคลับยังเชียร์เหมือนเดิมหรือเปล่า? “เหมือนเดิมค่ะ เขาก็ยังน่ารักเหมือนเดิมค่ะ ก็เห็นเขาถึงขนาดทำเพจบ้านให้เราเข้าไปตอบเข้าไปคุย แบบน่ารักมากค่ะ”  
   


โตโน่ & ชะเอมโตโน่ & ชะเอม


ตอนนี้ก็เลยกลายเป็นว่าแฟนคลับพี่โตโน่กลายมาเป็นแฟนคลับเราด้วย? “ใช่ (หัวเราะ) ก็มีด้วยและแฟนคลับของเอมเองก็ไปสนิทกับแฟนคลับพี่โน่ด้วย แล้วก็มียิ่งรวมตัวกันเราก็ยิ่งรู้สึกอบอุ่นค่ะ” แบบนี้แฟนคลับมีเชียร์ให้เป็นแฟนกันเลยไหม? “โห! อันนี้ส่วนใหญ่จะมีให้ร่วมงานกันมากกว่า เพราะว่าเขาเห็นแล้วว่าเวลาไปตามเราที่รายการก็จะเห็นว่าเป็นพี่น้องกันค่ะ” คิดไหมว่าที่มีข่าวทะเลาะกับวิว เป็นเพราะโตโน่? “ก็ไม่น่าเกี่ยวนะ เอมว่าอาจจะเป็นเพราะเขาดูที่เรื่องละครมากกว่า ว่าคนนี้น่าจะคู่กับคนนี้ จริง ๆ ไม่มีอะไรค่ะ” แล้วเรื่องความรักตอนนี้มีหนุ่ม ๆ คุยอยู่เปล่า? “ตอนนี้ไม่มีค่ะ ก็เคยงงที่มีข่าวกุ๊กกิ๊ก แต่คือชีวิตจริงยังไม่มี เอมว่าเขาอาจจะเข้าใจว่า เอมมีแฟนแล้วหรือเปล่า หรือว่าเราเองก็ทำงาน 7 วันเลย” เปิดใจไหม? “เอมว่ามันเป็นเรื่องของจังหวะมากกว่าค่ะ เราก็อยู่สบาย ๆ ของเราไปเรื่อย ๆ แต่ว่าถ้าจังหวะของเราที่มีคนคุยกับเราได้เข้าใจถูกคอ ก็คุยกันไป ศึกษาเป็นเพื่อนกันไปก่อนก็ได้ค่ะ ส่วนสเปกหนุ่ม ๆ ก็ไม่มีนะ ขอแค่ว่าเราเข้าใจเขา เขาเข้าใจเราอันนี้ก็โอเคแล้วค่ะ”.

โตโน่ & ชะเอมโตโน่ & ชะเอม


โตโน่ & ชะเอมโตโน่ & ชะเอม


โตโน่ & ชะเอมโตโน่ & ชะเอม


โตโน่ & ชะเอมโตโน่ & ชะเอม


โตโน่ & ชะเอมโตโน่ & ชะเอม


โตโน่โตโน่


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์