ผงะครหาใหม่ เดมี่มัวร์เป็น ไบ ปิดตำนานรักพระเอกคุตเชอร์


เดมี่ มัวร์ -  แอชตั้น คุตเชอร์เดมี่ มัวร์ - แอชตั้น คุตเชอร์

 เมื่อ 19 พ.ย. เดลี่เมล์รายงานความคืบหน้าการปิดตำนานรักต่างวัยคู่ดาราฮอลลีวู้ด เดมี่ มัวร์ วัย 49 ปี และแอชตัน คุตเชอร์ วัย 33 ปี ว่า

หลังจากเดมี่ มัวร์ ออกแถลงการณ์ว่า ชีวิตสมรส 6 ปีปิดฉากลงแล้วด้วยความเศร้าเสียใจอย่างยิ่ง ส่วนคุตเชอร์ลงข้อความในทวิตเตอร์ ว่าจะจดจำช่วงเวลาหวานชื่นกับเดมี่ มัวร์ไว้ตลอดไป สื่อกอสซิปของสหรัฐ ยังคงรายงานล้วงลึกความสัมพันธ์ของทั้งสองและมีประเด็นใหม่ที่น่าตกตะลึง ว่า เดมี่ มัวร์เป็นสาวที่มีรสนิยมทางเพศแบบไบเซกชวล หรือตอบสนองได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

 "เดมี่ไม่เพียงดึงดูดผู้ชายเท่านั้นแต่ยังเย้ายวนผู้หญิงด้วย ดังนั้นเธอไม่ได้สิ่งที่ต้องการทั้งหมดจากแอชตันหรอก" แหล่งข่าววงในกล่าว

 ก่อนหน้านี้ สื่อกอสซิปต่างประโคมข่าวว่า สัมพันธ์ของทั้งสองร่อแร่ไปไม่รอด เพราะคุตเชอร์ไปมีสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่น แต่แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่า ทั้งสองครองชีวิตสมรสแบบ "โอเพ่น แมร์ริเอจ" ที่ยอมให้อีกฝ่ายไปอีกอะไรกับคนอื่นได้อยู่แล้ว เดมี่ มัวร์ปลื้มด้วยซ้ำที่แอชตันเจ้าชู้ ซึ่งทั้งสองต่างเคารพกัน เพียงแต่สัมพันธ์ล่าสุดของคุตเชอร์กับสาวคู่กิ๊กชาวเท็กซัสกลายเป็นข่าวที่สาธารณชนรับรู้ ทำให้สัมพันธ์ของทั้งสองย่ำแย่ลง

 เดลี่เมล์รายงานด้วยว่า การแยกทางของคู่รักสุดฮอตของฮอลลีวู้ด ต้องเปิดศึกหย่าแบ่งทรัพย์สินมูลค่าถึง 14,500 ล้านบาท แม้ตอนนี้ยังไม่มีฝ่ายใดยื่นเอกสารฟ้องต่อศาล ซึ่งจากรายงานของ celebritynetworth.com เดมี่ มัวร์มีทรัพย์สินมากกว่าหนุ่มคราวลูก 500 ล้านบาท




เดมี่ มัวร์ -  แอชตั้น คุตเชอร์เดมี่ มัวร์ - แอชตั้น คุตเชอร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์