โฟร์ อุบคุยหนุ่มในวงการ ปัดเข็ดรัก


โฟร์ ศกลรัตน์โฟร์ ศกลรัตน์

นักร้องสาว "โฟร์-ศกลรัตน์" อุบคุยหนุ่มในวงการ ปัดเข็ดรักไม่กล้าเปิดตัว-โต้หลบหน้า พิชญ์ ตัดขาดแล้ว

กลายเป็นสาวเนื้อหอมไปแล้ว สำหรับนักร้องสาว "โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร" หลังเลิกรากับกนุ่ม "พิชญ์" แห่งวงซีควินท์แถมล่าสุด ก็ยังมีภาพควงหนุ่มๆ ออกมา และยังมีข่าวอีกว่าหนึ่งในนั้น มีหนุ่มที่ชื่อ พิช อีกด้วย งานนี้สาวโฟร์ก็เปิดเผยว่า

" โฟร์ก็เดินทุกที่เลยไปกับพี่ชายบ้างเพื่อนบ้าง ในกลุ่มที่เดินก็มีคนที่คุยด้วย แต่ว่าไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกัน 2 คน เวลาไปก็จะไปกับพี่ชาย พี่สาวด้วย
ส่วนคนที่คุยอยู่ตอนนี้ก็มีทั้งในและนอกวงการ
แต่ไม่มีคนที่ชื่อพิช แน่นอน

ถามว่า คนในหรือนอกวงการภาษีดีกว่ากัน ก็ถ้าคนในวงการก็จะเข้าใจกันดี แต่ถ้านอกวงการก็จะมีเวลาให้เราเยอะ แต่เอาไว้ถ้าเห็นแล้วค่อยมาคุยกันอีกทีดีกว่า แล้วมีคนมาจีบเยอะไหม ก็พอประมาณ ไม่เยอะหรอก ยังไม่มีใครเข้าวิน ถ้ามีเชื่อว่าพี่ๆ ต้องรู้ จะเปิดตัวตอนไหน ก็ยังไม่ดีกว่า เราคุยกับใครแล้วมีความสุขหรือคุยแล้วเราเข้าใจกันดีก็คุยกันไป

ส่วนโอกาสข้างหน้าจะพัฒนาขึ้น ไปกินข้าว-ดูหนัง แล้วมีภาพออกมาบ้าง เราค่อยมาตอบคำถามอีกทีนึงดีกว่า คือตอนนี้มันยังไม่มีอะไรเลย ยังไม่ได้คุยอะไรกับใครเป็นพิเศษด้วยก็เลยไม่รู้จะตอบยังไง แล้วที่ไม่เปิดตัวก็ไม่ใช่เพราะยังไม่ชัวร์ ตอนนี้เราก็ทำงานมีโปรเจกต์พิเศษเยอะแยะ ช่วงนี้น้ำท่วมเราก็ไม่รู้จะไปไหนด้วย ไว้หลังน้ำลดค่อยเจอกัน
 
และการที่โฟร์ไม่เปิดตัวก็ไม่ใช่เพราะโฟร์ยังเข็ดกับความรัก เพราะที่ผ่านมาเราก็ไม่ได้ทะเลาะกันเลย เพียงแต่ยังไม่ได้เจอคนพิเศษหรือเข้ากันได้จริงๆ มากกว่า แล้วกับพิชญ์ตอนนี้เราก็ไม่ได้คุยกันเลย และไม่ได้เจอ ไม่ได้ตั้งใจจะหลบหลีก เราเองก็ทำงานกับกามิกาเซ่แล้ว เขาก็อยู่อีกกรุ๊ปนึงมันก็เจอกันยาก"




โฟร์ ศกลรัตน์โฟร์ ศกลรัตน์


โฟร์ ศกลรัตน์โฟร์ ศกลรัตน์


โฟร์ ศกลรัตน์โฟร์ ศกลรัตน์


โฟร์ ศกลรัตน์โฟร์ ศกลรัตน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์