ย้อนรอยความรักของ โดม ปกรณ์ ลัม

 เป็นหนุ่มรูปงามที่ได้ฉายาว่า “หล่อขั้นเทพ” สำหรับดารานักร้องหนุ่ม โดม-ปกรณ์ ลัม ผู้ซึ่งเป็นที่หมายตาของสาวๆ ทั้งหลาย
 
ที่ผ่านด้วยการที่เป็นหนุ่มรูปหล่อในวงการบันเทิง ทำให้ โดม ถูกจับตาในเรื่องคว่ามรักเสมอ อาทิ รักหรือชอบใคร ตอนนี้กำลังคบหากับสาวคนไหนอยู่ และอีกหลายๆ เรื่องที่ผู้คนให้ความสนใจ

 เป็นหนุ่มหล่อเพอร์เฟ็คขนาดนี้ ต้องมีเรื่องสาวๆ ผ่านเข้ามาชนิดหัวกระไดไม่แห้ง แต่เหมือนว่าความรักของนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพคนนี้ยังไม่ยอมหยุดนิ่งซะที เพราะตั้งแต่เข้าวงการมา โดม มีแฟนมาแล้วทั้งที่เห็นว่าคบจริงจังและที่เป็นข่าวเม้าธ์



เริ่มที่สาวชื่อสาวชื่อ ออน เห็นข่าวว่าคบกันจนเกือบที่จะแต่งงาน แต่ไม่รู้เพราะสาเหตุอะไรทุกอย่างถึงได้จบ แล้วจากนั้น โดม มีข่าวว่าคบกับไฮโซสาว ตุ๊ย-ทิพนันท์ ไกรฤกษ์ สักระยะหนึ่ง แต่ก็ไปไม่รอด

ที่ฮือฮาก็คือเมื่อครั้งคบกับนางเอกสาวสวย พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ครั้งนั้นใครๆ ต่างมองว่าเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากเพราะฝ่ายหญิงก็สวยระดับนางเอก ส่วนฝ่ายชายก็หล่อเหลือประทาน กลายเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาสุดๆ แต่ระหว่างที่ โดม - พลอย คบหากันก็มีมือที่สามเข้ามาทำให้ปวดหัวตลอดๆ แต่ที่เป็นข่าวใหญ่โตจนถึงขั้นประกาศเลิกรากันคือ คุณแมงมุม- มรว.ศรีคำรุ้ง ยุคล ที่ ดูหนักหนาเอาการเป็นข่าวใหญ่หน้าหนึ่งหลายๆ เล่ม จนกระทั้งทั้งคู่เคลียร์กันได้ แต่ไม่นานความสัมพันธ์ของทั้งสองก็ต้องจบลง แต่เป็นการจากลาที่ดีแต่ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์นัก

โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม


     กระทั้งมีภาพของ โดม กับสาวชื่อ โบว์-อัจฉราภรณ์ อินทรสกุล ที่ทั้งขาว สวย หมวย น่ารัก ดีกรีเข้าประกวดเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2551 แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไร จนมาเป็นประเด็นฮอตอีกครั้งเมื่อมีข่าวว่า โดม ปลูกต้นรักกับดาราสาวรุ่นน้อง การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร ซึ่งทั้งคู่พบรักกันเมื่อครั้งไปถ่ายแบบให้กับนิตยสารแฟชั่นฉบับหนึ่ง ซึ่ง โดม ออกมาประกาศเองด้วยว่ากำลังดูใจกับสาวการ์ตูนจริง ครั้งนั้นมีหลายๆ คนไม่เชื่อว่า โดม-การ์ตูน จะรักกันจริง อาจเป็นเพียงแค่รักโปรโมตเท่านั้น

     จะเป็นรักโปรโมตหรือไม่ ก็ไม่มีใครรู้ได้ ด้าน การ์ตูน มีภาพแฉว่าเธอเคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว ดู้หมือนว่า โดม ไม่แคร์กับเรื่องนี้ ยังคงคบดาราสาวต่อ กระทั้งความรักต้องจบลงอีกเช่นกัน เพราะมีภาพ โดมควงสาวคนหนึ่งริมหาดทะเลหัวหิน ซึ่งคืออดีตแฟนสาวคนล่าสุดของโดมชื่อว่า เพ้นท์-ปารณัท พัฒชู นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง

พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


     ถึงแม้ว่าในช่วงที่รักกันกับสาว เพ้นท์ มีข่าวทั้งคู่ทั้งทะเลาะกันบ่อยๆ หรือมีที่สามเข้ามายุแยงด้วยการตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ชื่อดังกล่าวหาว่า โดม แย่งแฟนสาวเขาไป ก็ไม่สามารถทำลายความรักของ โดม-เพ้นท์ ลงได้ เพราะทุกครั้งที่มีข่าวเลิก โดม จะออกมาชี้แจงให้เห็นว่ายังรักกันดีอยู่กับอดีตแฟนนักศึกษาคนนี้แต่ระยะหลัง โดม ทำงานหนังมากทั้งงานเพลง ละคร พรีเซ็นเตอร์ รายการทีวี และอื่นๆ มากมาย ทำให้ โดม และ เพ้ทน์ ไม่ค่อยได้เจอกัน สุดท้ายต้องจบด้วยการเลิกกันเรียบร้อย พร้อมกับข่าวที่ตามมาว่า โดม มีกิ๊กใหม่คือ จูน-ธัญชนก ผดุงเกียรติวงษ์ พิธีกรจาก ช่อง YAAK TV แต่ฝ่ายจูนได้ออกมาโต้ข่าวด้วยการควงหวานใจตัวจริงของเธอออกมาแก้ข่าวด้วยเลย และที่ล่าของล่าสุดก็คือสาวหน้าแฉล้ม อย่าง 'กัสจัง จิรันธนิน' ที่มีปาปารัซซี่แอบแชะ!ภาพได้และหนุ่มโดมเองก็ออกมายอมรับแล้วกำลังคบหาพูยคุยอยู่กันจริง

     เฮ้อ ! นี่แหละหนาที่เขาว่าหล่อเลือกได้ของจริง จากนี้ก็คงต้องมารอลุ้นกันว่าความรักครั้งใหม่ของ “โดม หล่อขั้นเทพ”จะยืดยาวและจริงจังแค่ไหน

กัสจัง จิรันธนินกัสจัง จิรันธนิน'


เพ้นท์ ปารณัฐ พัฒชูเพ้นท์ ปารณัฐ พัฒชู


ตุ๊ย-ทิพนันท์ ไกรฤกษ์ตุ๊ย-ทิพนันท์ ไกรฤกษ์


มรว. ศรีคํารุ้ง ยุคลมรว. ศรีคํารุ้ง ยุคล


การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทรการ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร

ขอบคุณข่าวจาก



ย้อนรอยความรักของ โดม ปกรณ์ ลัม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์