ชมพู่ โล่ง โรงงานน็อต รอดน้ำท่วม


สาว "ชมพู่" โล่งโรงงานน็อต รอดน้ำท่วม ปัดแต่งหลังน้ำลด โต้ แม่พาดูเรือนหอ เผย ต้มยำฯ ลงจอ ม.ค.

เรียกว่าโล่งทีเดียว สำหรับสาว "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต" หลังต้องลุ้นอยู่นานว่าโรงงานของแฟนหนุ่ม "น็อต-วิศรุต" จะโดนน้ำท่วมหรือไม่ ล่าสุด สาวชม ก็เปิดเผยว่า

"โรงงานคุณน็อตปลอดภัยมาก สร้างกำแพงสูง 3-4 ม. กั้นเต็มที่ น้ำไม่ผ่านมาเลย แต่ที่บ้านเขาท่วมสูงมากเพราะอยู่แถวเส้นกาญจนาภิเษก แต่ไม่ได้เข้าบ้าน ยังสามารถเดินทางเข้าออกได้ ทุลักทุเลนิดหน่อย ตอนนี้ก็ย้ายครอบครัวออกมาอยู่ที่ชะอำแล้ว ส่วนตัวชมเองค่อนข้างจะอยู่ใจกลางกรุงเทพมากๆ ก็ไม่ได้กังวลอะไร ที่พักเขาก็ป้องกันเต็มที่ แต่บ้านของคุณพ่อคุณแม่อยู่โซนตะวันออก เวลามีข่าวแถวคลองสามวาก็จะลุ้นมาก แต่ก็โอเคถือว่าแห้ง มีน้ำซึมตามท่อนิดหน่อยก็สูบออก


ชมพู่ชมพู่


อย่างตอนแรกที่น้ำยังไม่มาถึงกรุงเทพเราก็เครียด แต่พอเราได้มีโอกาสไปลงพื้นที่แล้วเห็นความยากลำบาก ก็ถือว่าโชคดีที่ไม่โดน เพราะเรามีทางเลือก มีโอกาสมากกว่าคนอื่น แต่ที่ห่วงคือคุณพ่อคุณแม่ เพราะคุณพ่อเป็นคนตัวใหญ่เคลื่อนย้ายลำบาก เป็นเบาหวานด้วย แต่ชมก็บอกว่าให้ท่านออกมาอยู่ข้างนอกก่อน เราก็ไม่สบายใจ ก็ป้องกันบ้านแล้วเอาท่านออกมา ก็ถือว่าเป็นการไปพักผ่อนต่างจังหวัด ส่วนอาการป่วยของคุณพ่อก็โอเคก่อนที่จะอพยพออกไป ก็พาไปแอดมิดที่ร.พ.ก่อน เช็กร่างกายจนเรียบร้อย แล้วก็พาไปพักต่างจังหวัด 2 อาทิตย์ พอสถานการณ์ที่กรุงเทพเริ่มดีขึ้นก็พาท่านกลับมาแล้ว

ส่วนผลกระทบกับการถ่ายละครเรื่อง "ต้มยำลำซิ่ง" ช่วงที่น้ำท่วมหนักก็หยุดไป 2 อาทิตย์ แต่เนื่องจากว่าเราก็มีคิวออกอากาศเร็วๆนี้ ไม่ถ่ายก็ไม่ได้ ก็เลยใช้วิธีไปถ่ายในโซนที่ค่อนข้างจะได้ อาทิตย์ที่แล้วไปเขาใหญ่ อาทิตย์หน้าก็ต้องไปอีก เรื่องคิวออนแอร์ตอนแรกก็วางไว้เดือนธ.ค.นี้ แต่คราวนี้อาจจะเลื่อนไปต้นม.ค.ปีหน้า เนื่องจากละครเรื่องอื่นของช่องก็จบช้ากันหมดและด้วยเวลาที่ออกอากาศสั้นลงด้วย

ส่วนเรื่องข่าวที่ว่า หลังจากน้ำลดคุณแม่ของคุณน็อตจะพาเราไปดูเรือนหอนั้น เรื่องนี้ยังไม่มีการพูดคุยกันเลย สาบานได้ ถ้าจะไปก็คงไปดูกันเอง คุณแม่ไม่ได้ยุ่ง ส่วนเรื่องข่าวดี ก็ยังไม่มี ยังไม่มีใครมาขอ มันก็ไม่ใช่เรื่องปุ๊บปั๊ป ถามว่า พร้อมไหม ด้วยอายุมันก็ควรจะไปได้แล้ว แต่ใจยังไม่พร้อม"

ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์