“ไอซ์ ศรัณยู” ยันไม่ใช่ตุ๊ด โอดสงสาร “ริท เดอะสตาร์” เป็นข่าวคู่เก้ง


ไอซ์ ศรัญญูไอซ์ ศรัญญู

อยู่ในวงการบันเทิงมาร่วม 9 ปี ก็เจอแต่กระแสข่าวไม้ป่าเดียวกันมาตลอด ล่าสุดนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี

“ไอซ์ ศรัณยู” ออกมาโอดโอยว่าสงสารรุ่นน้อง “ริท เดอะสตาร์” ที่ต้องมาซวยเพราะตน เพราะมีภาพหลุดด้วยกัน

“ผมถ่ายรูปครบทุกคน โพสต์ทุกคนในทวิตเตอร์ หาได้เลย แต่หยิบมาเป็นประเด็นรูปหลุดไอซ์-ริท เดอะสตาร์ รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องปกติมากที่จะมีข่าวแบบนี้ในวงการบันเทิง และรูปแบบนี้มันก็ไม่ใช่รูปส่วนตัวเพราะผมเอาลงทวิตเตอร์,เฟซบุ๊ก ผมรู้ว่าพื้นที่เหล่านั้นเป็นพื้นที่สาธารณะที่คนสามารถเอาไปเผยแพร่ได้เป็นปกติ แต่มันอยู่ที่เจตจำนงของคนที่เอาไปลง คนที่มีประสงค์ดีที่ดูเขาก็รู้ว่ามันไม่มีอะไรครับ แต่คนที่จุดประสงค์ไม่ค่อยดีเวลาเอาไปตีความมันก็จะตีความอีกแบบนึง

ผมฝากบอกคนที่จุดประสงค์ไม่ดีว่าอะไรก็ตามที่เห็นอยู่ว่ามันไม่มีอะไรในกอไผ่ อย่าไปสร้างให้มันเป็นประเด็น ผมขอบคุณมากที่คิดถึง ผมอยู่ในวงการบันเทิงมา 9 ปี มีข่าวให้ผมตลอด ผมก็ยินดีเพราะมันเป็นการต่อชีวิตในการทำงานผม แต่ว่าข่าวอะไรที่ไม่จริงเลยและไม่ดีเท่าไหร่ก็ผ่านๆไปก็ได้”

ซีเรียสกับข่าวนี้ไหม “มันก็มีขำบ้าง อย่างที่พูดตลอดเลยว่าอยู่วงการบันเทิงมา 9 ปีแล้ว ผมเป็นข่าวมาทุกแบบสารพัดและยังยืนอยู่ได้ตรงนี้ ไม่ใช่ว่าผมเก่ง แต่ผมมีผลงานที่ให้บริโภคอย่างต่อเนื่อง และมันก็เป็นข่าวมาเรื่อยเปื่อย แต่ผมไม่อยากไปแปะกับคนอื่นแล้วทำให้คนอื่นเขาซวย อย่างกรณีล่าสุดผมถือว่าน้องริทซวยเพราะผม”




ไอซ์ ศรัญญูไอซ์ ศรัญญู


ไอซ์ ศรัญญูไอซ์ ศรัญญู


ไอซ์ ศรัญญูไอซ์ ศรัญญู


ไอซ์ ศรัญญูไอซ์ ศรัญญู

ขอบคุณข่าวจาก :



“ไอซ์ ศรัณยู” ยันไม่ใช่ตุ๊ด โอดสงสาร “ริท เดอะสตาร์” เป็นข่าวคู่เก้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์