โดนัท ซวย 2 เด้ง น้ำท่วมบ้าน - งานยกเลิก


เป็นอีกสาวที่น้องน้ำเอ่อล้นบ้านแบบเต็ม ๆ สำหรับนักแสดงสาว โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล งานนี้สาวโดนัทเจอ 2 เด้ง เพราะนอกจากน้ำท่วมแล้ว งานละคร “ขุนศึก” ก็หยุดถ่ายทำชั่วคราว งานอีเวนต์ก็หายหมด แต่เจ้าตัวก็ยังมองในแง่ดีว่า มีคนที่แย่กว่าเราอีกเยอะ
     
โดนัท เผยว่า “ตอนนี้น้ำที่บ้านท่วมสูงประมาณเข่าบางวันก็ 80 ซม. โชคดีที่ตัวเองอยู่ จ.นนทบุรี ตัวบ้านท่วมไม่หนักเหมือนเขตอื่น” เสียหายเยอะมั้ย? “ไม่มากนะ แต่ก็คงต้องทำหลายอย่าง อย่างเมื่อวันก่อนโดนัทขับรถลุยเข้าไปก็ตกใจเหมือนกันมันเหมือนเกิดอุทกภัยหนักอย่างที่ไม่เคยเกิดมาก่อน” ...คนในครอบครัวยังอยู่ในบ้านมั้ย… “ไม่ได้อยู่แล้ว พอท่วมวันแรกก็คุยกับที่บ้านว่าเราออกเถอะกลัวว่ามันจะท่วมสูง 1-2 เมตรเหมือนบางบัวทองนะ บ้านโดนัทอยู่ใกล้บางบัวทองมากก็เลยตัดสินใจออก พอน้ำลดคุณพ่อคุณแม่ก็กลับเข้าไปอยู่ ผู้ใหญ่ก็ห่วงบ้านส่วนเราทำงานก็เลยต้องอยู่ในเมืองก่อนจะได้เดินทางสะดวกแต่  จริง ๆ งานก็ไม่ค่อยมีทำเพราะว่าละครก็งดมา 3 อาทิตย์แล้ว” ตอนนี้ถ่ายละครเรื่องอะไร? “ขุนศึกค่ะ โลเกชั่นส่วนใหญ่น้ำท่วมการเดินทางก็ลำบากมากเราก็ต้องหยุดชั่วคราวค่ะ” ...ขุนศึกถ่ายไปกี่เปอร์เซ็นต์แล้ว… “ประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์ ถ่ายกันค่อนข้างช้าเพราะนักแสดงนำเยอะมาก ตัวละครเองเป็นละครประวัติศาสตร์แล้วมาเจอเรื่องน้ำท่วมอีกเลยติดชะงักหลายอย่าง” จะโดนเลื่อนออนแอร์มั้ย? “คือพี่ปิ่นตั้งใจอยากให้ออกอากาศในปีนี้นะ แต่มันคงไม่ทันยังไงก็รอชมปีหน้า”
   
อีเวนต์หายหมดเลยมั้ย “อีเวนต์โดนแคนเซิลหมดเลย ก็เข้าใจนะตอนนี้เป็นเวลาที่ทุกคนต้องตั้งตัวช่วยเหลือกันได้ก็ช่วย” โดนัทโดนหนักพอสมควรทั้งบ้านด้วยงานด้วย? “โดนประมาณหนึ่ง แต่เรามองในแง่บวกว่ามีคนที่โดนมากกว่าเราเยอะ มันเป็นเหตุการณ์ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้จริง ๆ เราก็ต้องมีสติตั้งรับกับมัน ตอนนี้ว่าจะเปลี่ยนรถเป็นโฟร์วีลมันเหมาะกับบ้านเมืองเรามาก ต่อไปจะซื้ออะไรคงต้องคิดให้มากขึ้นเราเห็นเลยว่าเราห่วงสมบัติ ห่วงหมาห่วงแมวห่วงของใช้ในบ้านต่อไปก็คงใช้ตังค์น้อยลง”.


โดนัทโดนัท


โดนัทโดนัท


โดนัทโดนัท


โดนัทโดนัท


โดนัทโดนัท


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์