ฟางปลื้มเอเอผ่านด่านแม่


ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์

"ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์" รับแฟนหนุ่ม "เอเอ-พีรวัชร์ เหราบัตย์" เริ่มปรับตัวเข้ากับคุณแม่ได้แล้ว
 
หลังจากมีปัญหาเรื่องภาพหลุด ส่วนจะได้ไฟเขียวผ่านตลอดหรือไม่คงต้องใช้เวลามากกว่านี้


เคยออกตัวว่าผู้ใหญ่ออกอาการไม่ปลื้มกับการคบกันของ "ฟาง" พิชญา กับ "เอเอ" พีรวัชร์ หลังทั้งคู่มีภาพหลุดเล่นน้ำในชุดบิกินีด้วยกันออกมา จนทำให้คุณแม่ของสาว "ฟาง" ขอให้เว้นระยะความห่างไว้ แต่ล่าสุดก็มีข่าวดีว่าหนุ่ม "เอเอ" ได้ฝ่าด่านของคุณแม่ของสาว "ฟาง" ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากลงทุนมาช่วยดูแลครอบครัวของฝ่ายหญิงในช่วงที่เกิดน้ำท่วม

"บ้านฟางอยู่รังสิต คลอง 2 ตอนนี้ก็ท่วมชั้นหนึ่งไปทั้งชั้นแล้ว กำลังลุ้นอยู่เหมือนกันว่าจะขึ้นถึงชั้นสองหรือเปล่า แต่ทุกคนในบ้านอพยพออกมาก่อนตั้งแต่แรกแล้ว เลยไม่มีใครเป็นอะไร เพราะทุกคนออกมาหมด ตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่บ้านคุณย่าแถวสุขุมวิท แต่ฟางก็ไปหาที่จอดรถทิ้งไว้เลย ไปไหนมาไหนเลยค่อนข้างลำบากหน่อย แต่ดีที่บางทีพี่เอเอก็มารับมาส่งบ้าง" นักแสดงสาวบอก ก่อนจะเสริมต่อว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ความสัมพันธ์ของแฟนหนุ่มกับแม่ดีขึ้น
     
"ตอนนี้ฟางเรียนจบแล้ว คุณแม่เริ่มปล่อยเรามากขึ้น เพราะท่านเเห็นว่าเราเองก็โตแล้ว สามารถรับผิดชอบตัวเองได้แล้ว ท่านเลยปล่อยเรามากกว่า แต่ก่อนที่เรายังมีหน้าที่ความรับผิดชอบในเรื่องของการเรียนอยู่ กับพี่เอเอช่วงที่ผ่านมาเราทั้งสองคนก็ต่างโฟกัสในเรื่องของน้ำท่วม เพราะอย่างบ้านฟางโดนหนัก ส่วนบ้านของพี่เขายังไม่โดน เขาก็มาช่วยรับเราออกไปส่งข้างนอก อย่างตอนที่ครอบครัวฟางอพยพ เขาเข้ามาช่วยด้วย ทำให้คุณแม่โอเคกับพี่เขามากขึ้น เพราะคุณแม่ห่วงฟางเวลาไปไหนมาไหน แต่ทุกอย่างต้องใช้เวลา แต่ตอนนี้ดีขึ้นตามลำดับ ฟางในฐานะคนกลางก็สบายใจขึ้น" ฟางกล่าว




ฟาง เอเอฟาง เอเอ


ฟาง เอเอฟาง เอเอ


ฟาง เอเอฟาง เอเอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์