อ๊อฟสุดหลอนศพน้ำท่วมลอยติดข้างบ้าน


ออฟ ปองศักดิ์ออฟ ปองศักดิ์

"อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" รับสุดกลัว หลังมีศพลอยน้ำมาติดบ้านย่านบางบัวทอง เหตุบ้านโดนน้ำท่วมสูง ผวากลัวบ้านหลังที่สองโดนน้ำเข้า ยอมเฝ้าบ้านนาน 20 วัน


เป็นผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ระทึกขวัญมาก สำหรับนักร้องชื่อดัง "อ๊อฟ"ปองศักดิ์ ที่มีบ้าน 2 หลัง โดนน้ำท่วมไปแล้วหนึ่งหลัง คือบ้านย่านบางบัวทอง แถมยังหลอนเมื่อมีศพผู้ชายลอยมาติดข้างบ้าน เมื่อเจอตัวหนุ่มอ๊อฟในวันที่มาร่วมงาน คอนเสิร์ต 10 ปี "คม ชัด ลึก" ที่บึงศรีฐาน มหาวิทยาลัยขอนแก่น เลยถามถึงเหตุกาณ์ดังกล่าว


"อ๊อฟไม่ไปไหนเลย อยู่กับบ้านแถวรามอินทรา 20 กว่าวัน แต่เราซื้อของกินตุนไว้ เพราะเราจะเข้าออกลำบาก ในหมู่บ้านมีหลายโซน แต่โซนบ้านอ๊อฟเขากั้นกันทัน แต่ที่อื่นน้ำเลยเข่า บ้านหลังนี้มีอ๊อฟอยู่คนเดียว แต่บ้านที่บางบัวทองที่คุณพ่อคุณแม่อยู่ท่วมนานแล้ว ตอนที่ท่วมก็อยู่ระดับต้นขา เราก็มีหลานเล็กที่เกิดมาได้เดือนเดียว มีพ่อแม่ที่แก่แล้ว เราก็โทรหาเขาทุกวันให้ออกมา เขาก็ไม่ออก บอกว่าอยู่ได้ คืออ๊อฟก็เข้าไปอยู่ด้วย เพราะช่วงนี้งานเราเลื่อนไปบ้าง ยกเลิกไปบ้าง"อ๊อฟกล่าว นักร้องหนุ่มเผยต่อ ส่วนที่มีเหตุการณ์ระทึกขวัญ เจอศพลอยมาติดข้างบ้านนั้น ศิลปินหนุ่มกล่าวว่าเป็นเรื่องที่กลัวมาก แม้วันนั้นไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์

 "ปกติอ๊อฟจะโทรหาแม่ทุกเช้าช่วงที่แม่อยู่กับบ้านตอนน้ำท่วม แต่วันนั้นเสียงแม่ร้อนรนมาก กลัวมาก เพราะบอกเราว่ามีศพลอยมาติดอยู่ข้างบ้าน ซึ่งสันนิษฐานว่าเป็นผู้ชายวัยรุ่นอายุ 20 กว่าๆ ว่ายน้ำไม่เป็น เลยจมน้ำ กับโดนฆาตกรรม ที่บ้านอ๊อฟเลยถ่ายรูปแล้วเอาลงเฟซบุ๊กของเขา อ๊อฟไม่กล้าเอาลง เพราะกลัว"
    
ถามต่อว่า ได้กลับไปบ้านหลังจากมีศพลอยมาติดที่บ้านหรือยัง นักแสดงหนุ่มกล่าวว่ากลัว แต่ก็ต้องกลับไปบ้าน 
     
"กลัวนะ คือกลัวว่าโดนน้ำมันก็สกปรก แล้วยิ่งมีศพอีก น้ำจะเป็นยังไง คือวันที่เจอศพตอน 6 โมงเช้าก็โทรแจ้ง แต่เขาลากศพมากับเรือแล้วมาผูกติดไว้กับข้างบ้านอ๊อฟ พอเขาแจ้งหน้าที่แล้ว เราไม่สามารถเคลื่อนย้ายไปไหนได้อีก เพราะห้ามจับ ต้องรอพิสูจน์ สุดท้ายต้องรอ 1 คืน ถึงจะมีเจ้าหน้าที่มารับศพ ตอนนั้นอ๊อฟเลยไม่ไปบ้าน เพราะกลัว จริงๆ ตอนที่แม่เจอศพยังบอกเลยให้บอกคุณกิตติ (กิตติ สิงหาปัด) คุณสรยุทธ(สรยุทธ สุทัศนะจินดา) ก็ได้ว่ามีศพติดอยู่ตรงนี้ เราเลยแค่โพสต์ในทวิตเตอร์ เพื่อนที่ตามเรา เขาเลยรีทวิตให้คุณกิตติ ให้ จส 100 วันรุ่งขึ้นถึงจะมารับ ที่บ้านเลยต้องอยู่กับศพ 1 คืน" 
    
นักร้องชื่อดังเล่าต่อ ว่าเข้าไปนอนที่บ้านบางบัวทองมา 3 วัน ก็นอนหลับ เพราะว่าไม่ได้คิดอะไรแล้ว แต่ตกใจวันแรกไปเจองู ทำให้เราลืมเรื่องมีศพอยู่ อีกทั้งไม่เครียด แม้บ้านจะโดนน้ำท่วม ส่วนงานก็มีผลกระทบเยอะ แต่เข้าใจ หากน้ำลดคงสามารถหางานใหม่ได้




ออฟ ปองศักดิ์ออฟ ปองศักดิ์


ออฟ ปองศักดิ์ออฟ ปองศักดิ์


ออฟ ปองศักดิ์ออฟ ปองศักดิ์


ออฟ ปองศักดิ์ออฟ ปองศักดิ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์