ซีสุขใจทำพิธีกรฉลาดขึ้น


มีความสุขกับการเป็นพิธีกรรายการ "จันทร์พันดาว โจ๊ะ พรึม พรึม" ทางช่อง 7 เหมือนเป็นปรากฏการณ์ใหม่ พระเอกหนุ่ม'ซี'ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ เผยว่า

"ผมแฮปปี้มาก รักรายการมาก เพราะว่าเป็นรายการที่ได้ช่วยเหลือ เป็นกำลังใจให้กับคน อย่างช่วงน้ำท่วม เราได้เห็นคนที่ยังใช้ชีวิตอยู่มันเป็นครู เป็นอุทาหรณ์ให้คนที่กำลังท้อ มาเจอน้ำท่วมยิ่งลำบากเข้าไปอีก แต่เขาไม่ท้อ ยังมีเรื่องร้องเพลง ผมว่าคนเราเวลาเศร้าพอได้ฟังเพลงทำให้ผ่อนคลายขึ้น"

"ความเจ๋งคือตรงนี้ การทำให้คนที่ไม่รู้จักกัน และไม่ได้เป็นศิลปิน แต่สามารถทำให้คนดูโหวตให้กันเป็นแสนๆ คน เรามีความรู้สึกว่ามันคือปรากฏการณ์ใหม่ ผมจึงรู้สึกภูมิใจ และพูดได้เต็มที่ว่าเป็นรายการที่ให้โอกาสคน ไม่มีเวทีไหนจะรับคนอายุ 60 ไม่มีเวทีไหน รับคนตาบอด ปากเบี้ยว ขาขาด แขนขาด แต่เวทีจันทร์พันดาวรับ"

ตอนแรกที่รายการปรับรูปแบบตัวเราเองต้องปรับเยอะไหม "ก่อนหน้านี้ที่มีคนธรรมดามานั่งคุยอยู่ช่วงหนึ่ง ผมได้ปรับตัวในช่วงนั้น ไม่มีการคุยกับใครยากที่สุดเท่ากับคุยกับคนธรรมดาเพราะเขาตื่นเต้น เรามีหน้าที่ทำให้เขารู้สึกว่าเขามาเที่ยวบ้านผม ผมมีฐานะเป็นเจ้าบ้าน มันเหมือนเป็นโรงเรียนที่ทำให้ผมรู้ว่าผมไม่ได้มีบทบาทเป็นนักแสดง"

เราแฮปปี้กับการเป็นพิธีกร "ผมแฮปปี้เพราะมันทำให้ผมเก่งขึ้น ผมฉลาดขึ้น มันทำให้ผมรู้จักคนคนหนึ่งทั้งชีวิตภายใน 1 วัน เราได้เจอคนดีๆ ทุกวัน เหมือนผู้ใหญ่สอนเด็ก"

ซี ศิวัฒน์ซี ศิวัฒน์


ซี ศิวัฒน์ซี ศิวัฒน์


ซี ศิวัฒน์ซี ศิวัฒน์


ซี ศิวัฒน์ซี ศิวัฒน์


ซี ศิวัฒน์ซี ศิวัฒน์


ซี ศิวัฒน์ซี ศิวัฒน์


ซี ศิวัฒน์ซี ศิวัฒน์


ซี ศิวัฒน์ซี ศิวัฒน์


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram ซี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์