30กำลังแจ๋วรายได้กระฉูดฝ่าน้ำท่วม คิงชี้คนลุยน้ำไปดู


ไปร่วมกิจกรรม ดูหนัง ฟังเพลง ครั้งที่ 3 ด้วยการฉายหนังเรื่อง "30 กำลังแจ๋ว" ที่โรงภาพยนตร์สยาม ภาวลัย สยามพารากอน ผู้กำกับฯ 'คิง'สมจริง ศรีสุภาพ เผยถึงภาพ ยนตร์ "30 กำลังแจ๋ว" ว่า

"ตอนนี้รายได้จะประมาณ 40 กว่าล้าน ซึ่งก็ถือว่ายังดีมากๆ เพราะโรงฉายหายไปประมาณ 50% เพราะน้ำท่วม ถ้าหากว่า โรงไม่ถูกน้ำท่วมรายได้ก็คงจะมากกว่านี้ แต่แค่นี้ก็ถือว่าพอใจมาก เพราะว่าหนังมีฟีดแบ็กจากคนดูที่คนทำหนังอย่างเราเห็นแล้วชื่นใจ ในสังคมโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก เขาจะพูดถึงหนังเรื่องนี้กันเยอะมาก บางคน ดูถึง 2-3 รอบ บางคนถึงขนาดลุยน้ำออกจากบ้านมาเพื่อดูหนังเรื่องนี้ อีกทั้งยังมีการพูดกันอีกว่าตัว ปอ ที่เล่นโดย เคน-ภูภูมิ เป็นผู้ชายที่ผู้หญิงอยากจะได้เป็นคนรักที่สุด เพราะเป็นผู้ชายในอุดมคติอย่างมาก เรียนหนังสือเก่ง ทำงานดี หล่อ รักจริง"

"ผลสะท้อนแบบนี้ทำให้เราดีใจมากๆ ทำให้เราคิดว่าคนดูได้เห็นในสิ่งที่เราตั้งใจ ก็มีการคุยกับทางคุณเอ็มมี่ เอ็ม 39 (จันทิมา เลียวศิริกุล) ไว้ว่า ไม่แน่ว่าเราอาจจะมีเวอร์ชั่น พิเศษขึ้นมาอีก เพราะมีสิ่งที่เราตัดทิ้งไปมีประมาณชั่วโมงกว่าๆ ไม่ใส่ลงในหนังเพื่อความเหมาะสม และก็อยากจะให้หนังเวอร์ชั่นนี้สมบูรณ์ที่สุด แต่ถ้ามีเสียงเรียกร้องเข้ามาคงจะต้องมาคุยกันกับทางบริษัทอีกที อาจจะลงเป็น ดีวีดี เป็นเวอร์ชั่นพิเศษครับ"


เคน -คิงเคน -คิง


อั้ม -คิงอั้ม -คิง


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


เคนเคน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์