‘แก้ว’โต้ข่าว‘ป้อง’หิ้วขึ้นคอนโด ยันแค่ไปดูหนัง-กินข้าว


เมื่อวันที่ 17 พ.ย. ที่ สตูดิโอ ปาปาย่า ซ.ลาดพร้าว 55/2 นักร้องสาว ‘แก้ว’จริญญา ศิริมงคลสกุล มาร่วมถ่ายปฏิทิน “กามิกาเซ่ นิว เยียร์ 2012 คอลเลคชั่น” ระหว่างรอนักร้องสาวได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ไปลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมกับพี่ชายคนสนิท ‘ป้อง’ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นการเปิดตัวว่าคบหากันแล้ว โดยสาว ‘แก้ว’ กล่าวว่า 

 “ความจริงเราไม่ได้เปิดไม่ได้ปิดอะไร ใช้ชีวิตปกติ อย่างการไปช่วยน้ำท่วมมีคนอื่นไปเยอะมาก คนที่ลุยได้ก็ชวนกันไป พอดีพี่ป้องเขาไปลงพื้นที่กับผู้กำกับละคร ในรอยรัก แล้วก็ชวนเพื่อนๆ พี่ๆ ที่สนิทกันไป รวมถึงชวนแก้วด้วย ส่วนเรื่องภาพหลุดทีแรกไม่คิดว่าจะมี เพราะไปกันส่วนตัว ไม่ได้ไปกับสื่อ ตอนที่เห็นภาพก็ตกใจนิดหนึ่ง แต่ก็ไม่มีอะไรเพราะเราไม่ได้ปิด อีกอย่างที่บ้านแก้วรู้ ก็บอกคุณพ่อคุณแม่ว่าไปช่วยน้ำท่วมค่ะ”

ยืนยันว่าไม่ได้เปิดตัวว่าเป็นแฟนกัน สาวห้าวกล่าวว่ายังไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ ไม่ได้ปิด ไม่ได้เปิด คุยกันไปเรื่อยๆ ค่ะ”


ปกติไปไหนกันสองคนบ้างไหมถ้าว่างก็เจอ มีแบบเพื่อนๆ ไปด้วย ไปสองคนก็มี ไปกับคุณพ่อคุณแม่ของเราก็มีค่ะ ส่วนแก้วยังไม่ได้เจอที่บ้านพี่ป้องแบบเป็นทางการ แค่เจอแว๊บๆ”


แก้วแก้ว


พอมีกระแสข่าวว่าคุณแม่พี่ป้องไม่ปลื้ม มีหวั่นๆ บ้างไหม “ความจริงแล้วแก้วว่าพอเราอยู่ตรงนี้เหมือนเป็นคนของประชาชนด้วย เวลามีใครพูดอะไรก็อาจจะมีผิดพลาดในเรื่องของการสื่อสาร อาจจะบิดเบือนไปได้”

อย่างล่าสุดซ้อ7 เขียนข่าวเรื่อง ‘ป้อง’ ค่อนข้างแรง รู้สึกอย่างไรบ้าง “เหมือนอย่างที่พี่เขาบอกค่ะ ถ้ายังไม่มีหลักฐาน อย่าเพิ่งกล่าวหากันเลย อย่าใช้สื่อในทางที่ผิดแล้วกัน เรายังพูดอะไรไม่ได้เพราะว่าเราไม่รู้ว่าเป็นใครยังไง ความจริงข่าวมันออกมาเยอะ ถ้าเราให้ไปชี้แจงทุกข่าวคงจะปวดหัวกันทุกวันแน่ๆ ที่บ้านก็ไม่มีมาถามค่ะ”


 ‘ป้อง’ มีข่าวกับสาวๆ บ่อย หวั่นบ้างไหม “ดูกันไปเรื่อยๆ มากกว่า อยู่ตรงนี้ทำอะไรก็ต้องเป็นข่าว ดีค่ะ ถ้าพี่เขาเป็นข่าวก็ดีจะได้มีคนสนใจเขาเยอะ ถามว่าเชื่อข่าวที่ออกมาบ้างมั้ย มันก็ต้องมีถามกันบ้าง ถ้าเราเชื่อทุกข่าว แล้วถามเขาว่าอันนี้จริงเหรอมันก็จะปวดหัวกันไป”

มีข่าวลือออกมาอีกว่า ‘ป้อง’ พาเราขึ้นคอนโด “อุ้ย...ไม่มีนะคะ มาจากไหนค่ะ เพิ่งได้ยิน แต่ว่าไม่มีนะคะ ปกติเราไปกันก็จะมีไปดูหนังกินข้าว ไม่มีพาขึ้นคอนโดแน่นอนค่ะ
เราจับได้ว่า ‘ป้อง’ มีกิ๊กเลยขอกลับบ้าน “ยังไม่มีอะไรร้ายแรงขนาดนั้น”


แก้วแก้ว


แก้วแก้ว


แก้วแก้ว


แก้วแก้ว


แก้วแก้ว


แก้ว - ป้องแก้ว - ป้อง


แก้ว - ป้องแก้ว - ป้อง


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์