แฟชั่นเซ็กซี่ทำเครียดจ๊ะจ๋าลั่นเลิกถ่ายหวิว


จ๊ะจ๋า พริมรตาจ๊ะจ๋า พริมรตา

"จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม" รับเครียดถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ในนิตยสาร "แม็กซิม" ปัดเปิดตัวลุคเซ็กซี่

ฉีกภาพเรียบร้อย โวกระแสตอบจากคนรอบข้างดี แต่อนาคตคงไม่ถ่ายอีก


หลังจากนักแสดงสาววิกพระรามสี่  "จ๊ะจ๋า" พริมรตา ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ลงนิตยสารผู้ชาย "แม็กซิม" ซึ่งค่อนข้างร้อนแรงขัดกับลุคสาวเรียบร้อย ล่าสุดเจอตัวเธอในงาน "รวมพลังรับบริจาคโลหิตยามวิกฤติอุทกภัย" ได้สอบถามสาวจ๊ะจ๋าถึงประเด็นดังกล่าว เธอเผยให้ฟังดังนี้

"ถามว่าเซ็กซี่มากมั้ยก็มากกว่าที่จ๊ะจ๋าคิดไว้ซะอีก แต่จ๊ะจ๋าคิดว่าเป็นงานๆ หนึ่ง ตัดสินใจนานเป็นปีกว่าจะตกลงถ่าย จริงๆ มีอีกหลายเล่มที่ติดต่อเข้ามา จ๊ะจ๋าพยายามปฏิเสธมาตลอด แต่เล่มนี้บังเอิญได้คุยกับสไตลิสเรื่องคอนเซ็ปต์โอเค และเขาจะป้องกันเราเป็นอย่างดี เพราะเขารู้ว่าจ๊ะจ๋ากลัวกับการถ่ายแบบเซ็กซี่ และจ๊ะจ๋าไม่ได้มั่นใจเลย เพราะคิดว่าไม่มีอะไรที่จะไปโชว์ เราไม่ได้ต้องการจะเปิดตัวเองในรูปแบบเซ็กซี่ ทางสไตลิสก็เข้าใจ แต่เหมือนเป็นความท้าทายอย่างหนึ่งในชีวิตของเราในฐานะนักแสดง วันนี้เราแสดงในบทบาทของนางแบบก็โอเค พอคิดในมุมแบบนั้นเรารู้สึกว่าเป็นเรื่องสนุกๆ ที่สักครั้งหนึ่งเราได้ทำ แต่ถามว่าจะมีต่อมั้ย ไม่มีแล้ว" จ๊ะจ๋ากล่าว
     
ถามต่อว่าเพราะอะไรถึงคิดว่าจะไม่ถ่ายอีก ประเด็นนี้นักแสดงสาวเผย ว่าเนื่องจากเครียดมาก ตั้งแต่ที่รับปากถ่ายแบบเล่มนี้ เพราะแอบกังกลกับกระแสด้านลบที่จะมีออกมา
     
"เราเครียดตั้งแต่ตอนที่รับปากถ่าย ตอนถ่ายแบบก็สนุกดี แต่พอเราถ่ายไปแล้ว กระแสตอบรับของคนที่เข้ามาคุยกับจ๊ะจ๋าจะบอกว่าสวยนะ แต่ความรู้สึกลึกๆ เราจะคิดว่าคนที่ไม่ชอบ เขาจะพูดกับเราตามตรงหรือเปล่า แอบกังกวลและเครียดลึกๆ เลยคิดว่าจะไม่ถ่ายแล้ว ส่วนตัวชอบคิดว่าสวยดี ไม่ได้โป๊มาก และมีอะไรที่เกินจริงไปเยอะมาก (แสดงว่ามีการรีทัช) ก็เป็นแบบนั้น เป็นมุมมองของหนังสือ ที่คิดว่าถ้าจ๊ะจ๋ามีประมาณนี้น่าจะดี และถ้าเราดูคนเดียวรู้สึกว่าสวยดี แต่ถ้าคนอื่นดูแล้วมีทั้งกระแสบวกและลบ ไม่เชื่อว่าจ๊ะจ๋าจะทำได้ รวมทั้งหลายความรู้สึกที่เป็นทางด้านลบ แต่จ๊ะจ๋าพยายามคิดว่าเป็นงานๆ หนึ่ง ชีวิตประจำวันเราไม่ได้แต่งตัวแบบนั้น เป็นโอกาสที่เราจะได้ทำงานที่ท้าทาย ถามว่าจะรับงานที่เซ็กซี่กว่านี้อีกมั้ย รับได้เท่าที่ลิมิตเราจะรับดีกว่า เราไม่ได้อยากฉีกภาพเรียบร้อย  แต่เป็นงานหนึ่งที่เราได้ทำอะไรใหม่ๆ มากกว่า" จ๊ะจ๋ากล่าวปิดท้าย




จ๊ะจ๋า พริมรตาจ๊ะจ๋า พริมรตา


จ๊ะจ๋า พริมรตาจ๊ะจ๋า พริมรตา


จ๊ะจ๋า พริมรตาจ๊ะจ๋า พริมรตา


จ๊ะจ๋า พริมรตาจ๊ะจ๋า พริมรตา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์