หลุยส์-นุ่นหนีน้ำไปเชียงใหม่


หลุยส์ สก็อต - นุ่น รมิดาหลุยส์ สก็อต - นุ่น รมิดา

"ยังไม่โดนครับ บ้านอยู่แถวๆ บางนา-ศรีนครินทร์ แต่ตอนนี้ที่บ้านกั้นกระสอบทรายไว้เยอะมาก"

หนุ่มเท่ 'หลุยส์ สก็อต' เผยถึงการเฝ้าระวังบ้านที่เกรงว่าจะถูกน้ำท่วม

แล้วที่บ้าน 'นุ่น-รมิดา' แฟนสาวล่ะ หลุยส์กล่าวว่า
"บ้านเขาอยู่ที่จังหวัดชัยภูมิ รอบๆ บ้านเขาโดน แต่ที่บ้านเขาไม่โดนครับ ถือว่ายังโชคดีมาก"

ส่วนตัวได้ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยบ้างหรือยัง
 "ยังครับ เพิ่งได้ลงวันนี้ (14 พ.ย.) เพราะตอนแรกเขาบอกว่าทางบางนาจะท่วมมาก ก็เลยปิดบ้าน เตรียมกระสอบทรายไว้ป้องกัน เลยหนีไปอยู่เชียงใหม่กับคุณแม่ เพราะคุณแม่เขาเครียดมากจากการเสพข่าว เขาเองอายุมากแล้วด้วย เห็นแล้วเราสงสาร ผมเลยบอกว่าย้ายไปเชียงใหม่กันเถอะ เพราะเราก็มีบ้านอยู่ที่นั่น เพิ่งซื้อไว้เลย ถือโอกาสไปเที่ยวช่วงนี้เลย"

"พอย้ายไปเชียงใหม่ได้ 10 กว่าวัน น้ำก็ยังไม่ท่วม เราเลยต้องย้ายกลับมากรุงเทพฯ พอเรารู้ว่าบ้านเราไม่ท่วม เราก็เลยคิดว่า เอาเวลาที่เราว่างๆ มาช่วยคนอื่นดีกว่า ตอนแรกเราเอาตัวรอดหนีไปก่อนเลย ไปที่โน่นก็เจอคนกรุงเทพฯ"



ไปเชียงใหม่ ได้ชวนนุ่นไปด้วยไหม
 "เขาก็อพยพไปด้วยแหละ เลยได้ไปเที่ยวแถวๆ นั้นด้วยเลย แต่จริงๆ เราก็ไม่ได้รู้สึกดีขนาดนั้น เพราะเราเห็นคนอื่นลำบาก แต่ตอนนั้นในความคิดตัวเองคือเราเอาตัวรอดด้วย แล้วก็สงสารและเป็นห่วงคุณแม่ด้วย เพราะนอนไม่หลับ เสพแต่ข่าว"

ช่วงไปเชียงใหม่ เรียกว่าได้สวีตกับนุ่นเลย เจ้าตัวยิ้มเขิน
 "ก็เรียกว่าโอเคนะ บรรยากาศที่โน่นค่อนข้างดี อีกอย่างมันไม่มีร่องรอยของน้ำท่วม สภาพที่โน่นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น คนก็ไม่ตื่นตระหนก เราไปอยู่ตั้งแต่วันที่ 15 เดือนที่แล้ว ไปได้ 10 กว่าวัน ก็แฮปปี้ดี ได้ใช้เวลาที่ว่างๆ ไปเที่ยวกันคลายเครียดบ้าง"

ถามว่าไปเที่ยวที่ไหนมาบ้าง หลุยส์กล่าวว่า
 "ส่วนใหญ่จะอยู่บ้าน แล้วก็ไปเที่ยวในเมืองบ้าง แต่ก็มีไปเชียงรายเรียกว่าไปสูงสุดของประเทศที่อากาศดี แต่พอกลับมากรุงเทพฯ เจอสถานการณ์แบบนี้เรารู้สึกอายเขามาก ขนาดบ้านเราไม่ท่วมแต่ก็เตรียมบ้านดีจริงๆ (หัวเราะ) เลยรู้สึกว่าไม่ได้แล้ว ต้องออกไปช่วยอะไรเขาบ้าง ไม่อยากเป็นคนที่หนีเอาตัวรอดแบบนี้"

ได้ชวนนุ่นลงพื้นที่บ้างหรือเปล่า "ชวนครับ แต่เขาติดถ่ายละคร รู้สึกว่าจะไปถ่ายละครที่จ.กาญจนบุรี หนีน้ำท่วม ก็มีโทร.เช็กตลอดเรื่องการเดินทางว่าเขาโอเคมั้ย"

ความรักช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้าง "โอเคครับ (หัวเราะ) เราก็ยังมีเวลาเจอกันอยู่แม้น้ำจะท่วม ถ้าวันไหนไม่เจอก็มีโทรศัพท์ไปให้กำลังใจ"

หลุยส์ สก็อต - นุ่น รมิดาหลุยส์ สก็อต - นุ่น รมิดา


หลุยส์ สก็อต หลุยส์ สก็อต


หลุยส์ สก็อต หลุยส์ สก็อต


หลุยส์ สก็อต หลุยส์ สก็อต


หลุยส์ สก็อต หลุยส์ สก็อต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์