คนสวยชอบของแปลก ! “ริต้า” ควง “ขันเงิน” ออกสื่อครั้งแรก


ศรีริต้า เจนเซ่น -  ขันเงินศรีริต้า เจนเซ่น - ขันเงิน

ถูกจับตามองเป็นพิเศษ หลังนางเอกสาว ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ได้ชักชวนเพื่อนฝูงในวงการบันเทิงมาร่วมกันทำบุญขายเสื้อยืด

และเดินถือกล่องรับบริจาคในโครงการ ONE LOVE ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งงานนี้เจ้าตัวยังได้ชักชวนหนุ่มใกล้ตัว อย่างนักร้องหนุ่มชื่อดัง ขันเงิน ไทเทเนี่ยม

แต่ปรากฏว่างานนี้สาวริต้าออกอาการตกใจเล็กน้อย เพราะไม่คิดว่าสื่อมวลชนจะให้ความสนใจงานของตนเยอะขนาดนี้ ก่อนจะเปิดใจแบบมีเขินว่า

“หลายคนจับตามองว่าวันนี้ขันเงินมาด้วย คือเขาก็อยากจะมาร่วมงานกันอยู่แล้ว มาช่วยๆ กัน ไม่คิดว่านักข่าวจะมาเยอะมาก นักข่าวมาเร็วมาก (หัวเราะ) เราก็อยากให้นี่ก็เป็นครั้งแรกที่บอกสื่อออกไป(เรื่องทำบุญช่วยน้ำท่วม) ก็ต้องขอบคุณทุกคนด้วย ต่อจากนี้ก็จะมีโครงการอยู่เรื่อยๆ แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เราบอกนักข่าว”

“ส่วนเรื่องลงพื้นที่ด้วยกันยังไม่ได้คุยกันเลย ยังไม่เคยชวน แต่ก็จะมีวันศุกร์นี้ก็จะมาช่วยกันทำอาหารด้วย อย่ามองว่าวันนี้มาเปิดตัวเลย ไม่ใช่ๆ นะ แต่เขิน (ยิ้ม) เป็นงานแรกที่มางานเดียวกัน ไม่ได้คิดว่าจะโดนจับตามองอะไร แต่เราก็รู้กันอยู่แล้วว่าวันนี้จะต้องมาเจอนักข่าว แค่ไม่คิดว่าวันนี้นักข่าวจะเยอะขนาดนี้ แต่ก็โอเค เขาก็ไม่เป็นไรเพราะเป็นสิ่งที่ดีมาร่วมทำบุญกัน”

“ถามถึงความสัมพันธ์ตอนนี้ก็คุยกันเรื่อยๆ สนิทกันมากขึ้น มากขึ้นอีกสเต็ปหนึ่ง แต่ริต้าไม่อยากให้ไปโฟกัสเรื่องนี้เลย เราก็อยากให้โฟกัสเรื่องอื่นบ้าง อย่างเรื่องงานมากกว่าค่ะ”




ศรีริต้า เจนเซ่นศรีริต้า เจนเซ่น


ศรีริต้า เจนเซ่นศรีริต้า เจนเซ่น


ศรีริต้า เจนเซ่นศรีริต้า เจนเซ่น


ศรีริต้า เจนเซ่นศรีริต้า เจนเซ่น

ขอบคุณข่าวจาก



คนสวยชอบของแปลก ! “ริต้า” ควง “ขันเงิน” ออกสื่อครั้งแรก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์