วิกกี้ยันพค.จูงมือชายแต่งแน่


มาร่วมงานวันนี้เป็นยังไงบ้าง? วันนี้ก็เป็นกิจกรรมที่กี้กับริต้าและเพื่อนๆทำกัน ช่วงนี้ทุกๆคนที่ประสบภัยก็กำลังต้องการการช่วยเหลือมากกมาย ก็อยากใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วย โดยการนำเสื้อที่ออกแบบเองมาขายตัวละ 200บาทเพื่อนำรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยค่ะ ก่อนหน้านี้ช่วยเหลืออย่างไรบ้าง? ก่อนหน้านี้ก็ต่างคนต่างทำกันเองเลยคิดว่าอยากทำเป็นกลุ่ม กี้รู้ว่าหลายคนกำลังลำบาก บางพื้นที่ของยังไปไม่ถึงเราเลยอยากช่วยตรงนั้นค่ะ งานละครเป็นยังไงบ้าง? ตอนนี้โลเคชั่นหลักๆเลยน้ำท่วมไปแล้ว (มีการย้ายไปที่ไหนไหม?) ก็มีการแก้โดยการเปลี่ยนโลเคชั่นบ้าง แล้วก็พยายามถ่ายในที่ที่ยังถ่ายได้ค่ะ

งานแต่งงานละต้องเปลี่ยนแปลงด้วยไหม? ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงค่ะ มีการคุยรายละเอียดอะไรกันไหม? รายละเอียดก็มีการคุยกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆค่ะ ยังอยู่ในช่วงวางแผน แล้วเรื่องฤกษ์ตอนนี้พร้อมแล้วหรือยัง? ก็ถ้าพร้อมแล้วบอกอีกทีค่ะ แต่ก็หาฤกษ์ไว้แล้ว คงเป็นพฤษภาคมแน่นอนค่ะ เตรียมงานไว้เป็นแบบไหน? ตอนนี้ยังไม่มีอะไรชัดเจนแต่ก็คงเป็นอะไรที่อยากให้ออกมาดี ตื่นเต้นไหม? ตอนแรกตื่นเต้น แต่ตอนนี้มีเรื่องน้ำท่วมเข้ามาก็ทำให้เราออกห่างจากการวางแผน แต่มันก็จะตื่นเต้นเป็นช่วงๆค่ะ

มีการปรึกษากับคนที่มีประสบการณ์บ้างไหม? ก็มีปรึกษาคุณพ่อคุณแม่บ้างค่ะ ธีมงานชายทะเลยังอยากให้เป็นอยู่ไหม? ก็อยากอยู่ค่ะ แต่ก็ต้องดูความเป็นไปได้ (พี่ชายเห็นด้วยไหม?) เขาก็โอเคค่ะ บอกผู้ใหญ่ครบทุกคนแล้ว? ใช่ค่ะ บอกหมดแล้ว


 


วิกกี้ - ชายวิกกี้ - ชาย


วิกกี้ - ชายวิกกี้ - ชาย


วิกกี้ วิกกี้


วิกกี้ วิกกี้


วิกกี้ วิกกี้


วิกกี้ วิกกี้


วิกกี้ วิกกี้


วิกกี้ วิกกี้


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram วิกกี้
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์