มาร์กี้ แจง ต้อง ควง จ๊ะ แค่เพื่อน


นางเอกสาว"มาร์กี้" แจง "ต้อง" ควง "จ๊ะ จิตตาภา" แค่เพื่อน ขำข่าวโดนแทงข้างหลัง ไม่กดดันเล่นรักเกิดในตลาดสด ประกบ มาริโอ้

รักกันอยู่ดีๆ แต่ก็มีเรื่องให้กวนใจอีกแล้ว สำหรับนางเอก "มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า" กับหนุ่ม "ต้อง-จุลวุฒิ ชลลัมพี" เพราะล่าสุด ก็มีภาพหนุ่มต้องเดินกับสาว "จ๊ะ-จิตตาภา" งานนี้เลยถูกเม้าท์ว่า กำลังโดนเพื่อนรักแทงข้างหลัง งานนี้สาวมาร์กี้ก็ชี้แจงว่า

"บ้านมาร์กี้อยู่มีนบุรี รอบๆ บ้านก็ท่วมสูงมาก แต่บ้านมาร์กี้สูง น้ำก็เลยยังไม่เข้าบ้าน แต่การเดินทางเข้า-ออก ลำบากมาก ตอนนี้ก็เลยย้ายมาอยู่คอนโดที่หลังสวน เรื่องงานละครตอนนี้ มาร์กี้ก็กำลังถ่ายเรื่อง "รักเกิดในตลาดสด" อยู่ เล่นคู่กับมาริโอ้ แต่ก็เพราะน้ำท่วม ทำให้ไม่ได้ถ่ายมาเดือนกว่าแล้ว ถามว่ากดดันไหมเล่นละครรีเมค ก็อยากจะบอกว่ามาร์กี้เล่นละครรีเมคเยอะมาก ก็พยายามทำให้ดีที่สุด พยายามไม่เอาตอนเก่าๆ มาดูเพราะกลัวจะไปลอกเขา ก็อยากให้คนดูชอบมากกว่า

ส่วนเรื่องภาพพี่ต้องเดินกับ พี่จ๊ะ-จิตตาภา นั้น ก็เคยเห็นแล้ว ก็คงไปเดินเที่ยวกันธรรมดา แล้วมาร์กี้ก็ไม่ได้ถาม เพราะมาร์กี้กับพี่จ๊ะ ก็กลุ่มเดียวกันอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องถาม ไม่ซีเรียสกับภาพที่ออกมาเลย แล้วข่าวที่ว่าพี่จ๊ะจะแทงข้างหลังมาร์กี้ ก็ตลกมากเลย ไม่มีอะไร ไม่ซีเรียสอะไร ส่วนภาพกับพี่บอยก็เป็นปกติ ถ้าเราว่างกัน 2 คน ก็ไปกัน 2 คน แต่ไม่ค่อยบ่อยเท่าไหร่ ส่วนมากเราจะไปกันเป็นกลุ่มมากกว่า เรื่องความรักกับพี่ต้องตอนนี้ ก็สบายๆ แฮปปี้ดี"


มารกี้ มารกี้


มารกี้  - พี่ต้องมารกี้ - พี่ต้อง


มารกี้  - พี่ต้องมารกี้ - พี่ต้อง


มารกี้  - พี่ต้องมารกี้ - พี่ต้อง


มารกี้  - พี่ต้องมารกี้ - พี่ต้อง


มารกี้ มารกี้


มารกี้ มารกี้


มารกี้ มารกี้


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram มาร์กี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์