“มด” โต้โดนแฟนซ้อมปากแตก


มด ณปภัสมด ณปภัส


“มด” โต้โดนแฟนซ้อมปากแตก ปัดข่าวเกาเหลาคู่ซี้ “โฟร์”

พักหลังไม่ค่อยได้เห็นนักร้องดูโอ “โฟร์-มด” ออกงานคู่กัน เลยกลายเป็นกระแสให้ขาเม้าท์นินทากันว่าทั้งคู่เกาเหลากันอีกแล้ว เพราะงานที่ราชมังคลาฯ สาว “โฟร์ ศกลรัตน์” ก็ฉายเดี่ยว ส่วนในงาน “ประสานใจช่วยภัยน้ำท่วม” ก็เห็นแต่สาว “มด ณปภัช” มาช่วยงานคนเดียว เท่านั้นไม่พอยังแว่วมาว่า “สาวมด” โดนแฟนหนุ่มซ้อมจนปากแตกอีกด้วย

“ใช่ค่ะ ปากแตกเพราะเล่นเวคบอร์ดแล้วเกิดอุบัติเหตุนิดหน่อยแค่นั้นเอง”

โกรธกับข่าวที่ออกมาไหม?
“จริงๆ ไม่ได้เป็นคนอ่านเองนะคะ มีคนมาเล่าให้ฟัง เป็นข่าวที่ค่อนข้างแรงและไม่จริงเลย ตัวเราเองรู้อยู่แล้วว่าเกิดอะไรขึ้น” งานที่ราชมังคลาฯ เห็นว่าปล่อยให้โฟร์ฉายเดี่ยวคนเดียวเลย? “หนูไม่สบาย ไข้ขึ้นสูงค่ะ ก็เลยไปไม่ได้และด้วยความที่ว่าคุณแม่อยากทำบุญ คุณแม่ก็เลยไปแทนค่ะ คุณแม่บอกว่ารู้สึกดีมากเพราะเหมาก๋วยเตี๋ยวไปเลี้ยง ผู้ประสบภัยได้ทานแต่ข้าวกล่อง พอเขาได้กิทานอะไรร้อนๆ รู้สึกชื่นใจ เราฟังแล้วก็รู้สึกดี”




ดูเหมือนช่วงนี้ต่างคนต่างแยกกันทำงาน?
“ข่าวนี้หนูเจอมา 7-8 ปีแล้ว ก็ต้องแล้วแต่ความสะดวกของแต่ละคนด้วยเพราะโฟร์ก็บอกเหมือนกันว่าที่บ้านน้ำเริ่มมาแล้ว การเดินทางไม่ค่อยสะดวก ยืนยันว่ายังเป็นโฟร์-มดเหมือนเดิมค่ะ” เราไปลงพื้นที่มาหรือยัง? “ยังไม่ได้ลงพื้นที่ แต่ได้ไปช่วยตามหน่วยงานต่างๆ แล้วค่ะ” ที่บ้านได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมอย่างไรบ้าง? “หน้าปากซอยบ้านมดเป็นคลองประปา เราก็ป้องกันโดยโบกปูนรั้วหน้าบ้านและตั้งถุงทรายหน้าประตูบ้านอีกชั้นนึง ก็ต้องคอยเฝ้าระวังกัน”

มีการเตรียมอพยพแผน 2 ไหม?
“ก็มีการคุยกับคุณพ่อคุณแม่ว่าถ้าน้ำมาเยอะต้องย้ายนะเพราะเราก็เป็นห่วง ญาติผู้ใหญ่ที่อยู่ จ.เชียงรายก็โทร.มาบอกว่าถ้าเดือดร้อนจริงๆ ก็ขึ้นมาอยู่เชียงราย
แต่มดขึ้นไปไม่ได้เพราะยังติดงานคอนเสิร์ตอยู่”

แล้วมีผลกระทบกับงานเราบ้างไหม?
“งานแคนเซิลค่อนข้างเยอะ สถานที่ที่เราต้องไปโชว์ตัวก็น้ำท่วมหมดแล้ว ส่วนกระแสตอบรับจากงานเพลงก็ยังดีอยู่ค่ะ เมื่อวานเพิ่งไปร้องเพลงที่ จ.นครสวรรค์ เพื่อนๆ น่ารัก ให้การตอบรับดีค่ะ” แล้วมีผลกระทบต่อเรื่องการเรียนเราบ้างไหม? “เปิดเทอมวันที่ 18 พ.ย.นี้ค่ะ เปิดมาก็ต้องตั้งใจเรียนเพราะสอบปลายภาคไม่ได้เลื่อน”

มด ณปภัสมด ณปภัส


มด ณปภัสมด ณปภัส


มด ณปภัสมด ณปภัส


มด ณปภัสมด ณปภัส

ขอบคุณข่าวจาก



“มด” โต้โดนแฟนซ้อมปากแตก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์