แหม่มแก้มแดงดาวชี้ได้นักแสดงมืออาชีพงานลื่น


"พูดถึงการที่ยกกองไปถ่ายทำที่อังกฤษก็ได้ผลงานตามที่เราตั้งเป้าไว้ครบทุกฉาก" 'ดาว'พอฤทัย ณรงค์เดช ผู้จัดสาวป้ายแดงในนาม กัสท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เผยถึงละคร "แหม่มแก้มแดง" ทางช่อง 3 ที่ยกกองไปถ่ายทำที่ประเทศอังกฤษ

จากนั้นเผยอีกว่า "ดาวนั่งดูมอ นิเตอร์ตลอดก็รู้สึกว่าอยากให้ออกอากาศเร็วๆ เพราะภาพออกมาสวย มาก แต่ช่วงถ่ายทำที่อังกฤษก็รู้สึกสงสารทีมงาน เพราะอากาศค่อนข้างหนาว ยังไม่มีหิมะแต่จะมีน้ำค้างแข็ง เป็นฉากที่ชาคริต กับ น้องแมท-ภีรนีย์ ต้องหลงทางในป่า เราถ่ายเช้ามืดไม่คิดว่าอากาศจะจัดเต็มมาให้เรา (หัวเราะ) มีทั้งหมอก, อากาศเย็นและน้ำค้างแข็ง แต่ก็ได้ภาพที่สวยงาม ทีมงานบอกว่าภาพนี้ประทับใจสุด"

เจอปัญหาในการถ่ายทำเยอะหรือเปล่า "จริงๆ ปัญหาต่างๆ ดูเหมือนเล็กๆ น้อยๆ แต่มันหลายอย่าง แต่พอมาวันนี้โอเคทุกอย่างแล้วมันไม่มีอะไรที่จะหนักแบบที่ผ่านมาแล้ว"

งบประมาณบานปลายหรือเปล่า "ไม่บานค่ะ ทุกอย่างเราทำอย่างมีสติ และมีการวางแผนล่วงหน้า ไปอังกฤษต้องได้งานเต็มที่และเมื่อเฉลี่ยกับเนื้องานที่เราได้ออกมาก็น่าจะคุ้มค่ากับทั้งตัวเราเองและผู้ชมด้วยค่ะ"

การทำงานของนักแสดงทีมนี้เป็นอย่างไรบ้าง "น่ารักมากๆ ดาวถือว่าโชคดีที่ได้นักแสดงมืออาชีพ ทุกคนช่วยเหลือกันและเข้าใจว่าต้องร่วมมือร่วมใจกัน และที่ผ่านมาคนอังกฤษก็น่ารักกับเรามากยิ่งตามต่างจังหวัดเราสามารถขี่จักรยานไปขอความช่วยเหลือตามบ้านเขาได้ ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่หายากแล้วในสมัยนี้"


พอฤทัย ณรงค์เดช พอฤทัย ณรงค์เดช


แมทแมท


แมทแมท


แมทแมท


แมทแมท


แมทแมท


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram แมท


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์