กฤษณ์ปัดผูกดวงอั้ม


"กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" โต้ข่าวนำดวงเกิด "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ให้หมอดูชื่อดังดู เตรียมจ่อฟ้องคู่กรณีปล่อยข่าวยืมเงินฝ่ายหญิง 10 ล้านบาท ฐานหมิ่นประมาท แจงกรณี "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" ไม่พอใจ หลังแซวหนีเที่ยวช่วงน้ำท่วม

            
นับว่าเป็นเพื่อนซี้ที่หลายคนค่อยจับตามอง สำหรับดีเจหนุ่มตี๋อินเตอร์  กฤษณ์  กับนางเอกสาว "อั้ม" พัชราภา  เพราะล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่าหนุ่มกฤษณ์แอบนำดวงของสาวอั้มไปให้หมอดูชื่อดังดู  งานนี้เมื่อพบกฤษณ์ในงาน "เอ็มโพเรี่ยม ครัวอาสา รวมใจไทยช่วยกัน"  จึงสอบถามถึงข่าวคราวได้ความดังนี้

    
"เปล่าไม่ได้เอา ผมยังไม่รู้เลยว่าอั้มเกิดราศีอะไรวันไหนเลย (ยิ้ม) เรื่องดวงผมไม่ได้สนใจ อย่าไปซีเรียสกับมัน   ส่วนกระแสข่าวที่ออกมาว่าไม่เห็นด้วยที่ผมจะคบกับอั้ม  ผมก็เข้าใจว่าประชาชนอิน คนในวงการบันเทิงก็เป็นอย่างนี้ ("หนุ่ม"กรรชัย ไม่พอใจหลังจากโดนแซว ว่าหนีน้ำท่วมไปเที่ยว) ไม่มีนะ พี่หนุ่มไม่ได้ไม่พอใจ ผมยังคุยกับพี่หนุ่มปกติ ตอนอยู่ที่นั้นเราก็เดินเที่ยวกัน กินข้าวด้วยกัน พี่หนุ่มไปทำงานของเขาอยู่แล้ว  แล้วก็ไปเจอเมย์ (เมย์ เฟื่องอารมย์)ที่นั้น ถามว่าถ้ามีงานติดต่อให้ไปทำกับอั้ม ผมก็โอเค ทุกวันนั้นเราก็คุยกันปกติ เจอกันกินข้าวปกติ  อั้มเขาติดเพื่อนเจอเพื่อนเป็นกลุ่ม (กลัวสาวๆ เมินมั้ย) ไม่กลัว  ผมว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติ" กฤษณ์กล่าว 
    


กฤษณ์กฤษณ์


ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงความคืบหน้าของคดีที่เตรียมฟ้องคนปล่อยว่ายืนเงิน "อั้ม" พัชราภา เป็นเงินสูงถึง 10 ล้านบาทนั้น เจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้คู่กรณีเงียบหายไป  
    
" เห็นเขา (คู่กรณี) เงียบไป แหมไม่น่าเงียบเลย (ยิ้ม) เรื่องคดีไม่ขอบอก รอหลักฐานครบแล้วฟ้องครั้งเดียวเลย ตอนนี้ยังไม่ทราบลายละเอียด  ส่งให้ทนายจัดการ  เรื่องเอกสารผมไม่กังวล และคงไม่มีการไกล่เกลี่ยนอกรอบ เพราะมอบหมายให้เป็นเรื่องของทนายจัดการทั้งหมด กับเรื่องคดีไม่ได้คุยกับอั้ม เพราะว่ามันเป็นเรื่องของผม ผมว่าคู่กรณีถ้าทำให้ผมเสียหายก็ต้องรับผิดชอบ ก็ตั้งใจจะฟ้องข้อหาหมิ่นประมาทและมากกว่านั้น เบื้องต้นกำลังเก็บข้อมูลอยู่ ยังไม่ขอพูดอะไรแล้วกัน   ยังไม่ขอบอกว่าใคร  ผมว่าทุกคนรู้อยู่แล้ว  เขายังไม่ได้มาติดต่อนอกรอบ  เพราะเรายังไม่ได้ทำอะไร แค่รวบรวมหลักฐาน" กฤษณ์กล่าวสรุป

กฤษณ์กฤษณ์


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์