นิกกี้ดันทิกเกอร์เล่นละคร


"นิกกี้-นิโคล เทริโอ" รับดันให้ลูกชาย "ทิกเกอร์" เล่นละคร ประเดิมกับค่ายโพลีพลัส เหตุลูกชายชอบงานในวงการ เผยอดีตสามี "แมว" จิระศักดิ์ ปานพุ่ม ไฟเขียวแล้ว โวคิดถึงงานละคร หลังห่าง 10 กว่าปี


ห่างหายจากงานละครมา 10 กว่าปี สำหรับนักร้องชื่อดัง "นิกกี้" นิโคล ล่าสุดเจอตัวเธอในงาน "กุหลาบซาตาน เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม" ที่ ททบ.5 เลยขออัพเดทงานตอนนี้ พร้อมกับข่าวคราวของลูกชาย "ทิกเกอร์" ที่กำลังจะเล่นละครกับค่าย โพลีพลัส นิกกี้เผยให้ฟังดังนี้

    
"ตอนนี้งานละครกี้ก็มีคุยๆ อยู่ แต่ตอนนี้ทุกอย่างเป็นการช่วยเหลือน้ำท่วมไปก่อน ทุกอย่างเลื่อนๆ ออกไป (ห่างจากละครนานเหมือนกัน) ประมาณ 10 กว่าปี ซิทคอมปีที่แล้วก็เล่น แต่ละครยาว 10 กว่าปีแล้ว จริงๆอยากเล่นละคร ชอบเล่นอะไรที่ดราม่า เพราะชีวิตจริงเราไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น เราอยากถ่ายทอดไปได้ในตัวละคร ถ้าเล่นก็กับเอ็กแซ็กท์นี่ล่ะ"นิกกี้กล่าว
    


นิโคล - ทิกเกอร์นิโคล - ทิกเกอร์


ส่วนที่ล่าสุดลูกชาย "ทิกเกอร์" กำลังจะเล่นละครกับค่ายโพลีพลัสนั้น นักร้องหน้าเด็กกล่าว ว่าลูกชายชอบงานในวงการ ดังนั้นอยากลองให้เล่นละคร  
    
"ตอนนี้ยังไม่ได้ติวเตอร์เขา แค่ลองให้เขาพูดบท ซึ่งเขาก็เล่นได้ ถ้าเขาชอบก็น่าจะทำได้โอเค ตอนนี้เขาเน้นเรื่องทำงาน ไม่ว่าจะเป็นเดินแบบกับกี้ เขาจะตื่นเต้นมาก เพราะเขาตั้งใจ หรือว่าไปถ่ายเอ็มวี ในหลวงของแผ่นดิน เขาตั้งใจมาก ฟังเนื้อเพลงจนท่องได้ เราก็ตกใจ เพราะสำหรับเด็กค่อนข้างที่จะยากที่จะทำได้  เขามีความตั้งใจสูง" นักร้องชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าที่ผ่านมามีค่ายละครติดต่อให้ลูกชายเล่น  แต่ครั้งนี้ใจอ่อน เพราะ "ทิกเกอร์" อยากเล่น 
     
"เขาอยากเล่น เขาเห็นกี้ทำงาน เวลาเขาไปกับกี้เขาคงเห็นและคุ้นเคยกับเวที กับทีมงาน เวลาเขามากับเรา เขาจะสนุก เพราะฉะนั้นเขาจะเห็นตรงนี้ว่าเขาคุ้นเคย และคิดว่าเขาทำได้ ถ้าลูกอยากเราก็ให้ลอง ตอนนี้เขาก็อายุ 6 ขวบครึ่งแล้ว (คุยกับ "แมว" จิระศักดิ์เรื่องลูกเล่นละครไหม) คุยกันอยู่แล้ว ปรึกษากัน เราต้องรับรู้ทั้งสองคน (จะมีเล่นละครกับลูกเลยมั้ย) ก็ดีนะ แต่ต้องดูก่อน คือตัวลูกโอเค แต่ตัวแม่นี่สิ เวลามีลูกอยู่เราจะดูแลเทกแคร์ลูกตลอด เราอยากจะแยกแยะยาก ถ้าเล่นกับลูกอาจจะยากก็ได้" นิกกี้กล่าวสรุป

ทิกเกอร์ทิกเกอร์


นิโคล - ทิกเกอร์นิโคล - ทิกเกอร์


นิโคล - ทิกเกอร์นิโคล - ทิกเกอร์


นิโคล - ทิกเกอร์นิโคล - ทิกเกอร์


นิโคล - ทิกเกอร์นิโคล - ทิกเกอร์


นิโคล - ทิกเกอร์นิโคล - ทิกเกอร์


นิโคล - ทิกเกอร์นิโคล - ทิกเกอร์


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb นิโคล


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์