‘เป้ย’เตรียมโชว์เซ็กซี่ โต้งานหดแต่เลือกรับมากขึ้น


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด

ร่วมโชว์เสน่ห์ปลายจวักเมนูไก่ผัดขิงในงาน “เอ็มโพเรียม ครัวอาสา รวมใจไทยช่วยไทย” ที่เอ็มโพเรียมเสร็จแล้ว
 
สาวแอ๊บแบ๊ว ‘เป้ย’ปานวาด เหมมณี ก็ปลีกตัวมาให้สัมภาษณ์ ถึงกรณีขอเบรกภาพเซ็กซี่ รับมองเรื่องอนาคตมากขึ้น 

 “เป้ย” เผยว่า ไม่ใช่ว่าตนไม่รับงานเซ็กซี่ เพียงแต่งานที่ทำประจำอย่างของ พี่ก้อง-ปิยะ ก็รับได้ อย่างงานล้างรถเหมือนที่ผ่านมาไม่เอา พักก่อนดีกว่า เรื่องถ่ายแบบมีบ้างแต่ขอดูก่อน อย่างคราวเรื่องล้างรถไม่มีใครอยากให้เกิดแบบนั้น มันดูไม่ดีเลย แต่เดี๋ยวจะมีงานเซ็กซี่อีกเป็นผลิตภัณฑ์ของตัวเอง แต่ขอให้ผ่านช่วงน้ำท่วมไปก่อน

 ผู้สื่อข่าวถามว่าเป็นการเบรกภาพเซ็กซี่มากขึ้น
ดาราสาวกล่าวว่า พยายามทำและพยายามเลือกมากกว่า งานไม่ได้หายไป เพียงแต่เลือกรับงานมากขึ้น จะไม่เหมือนเมื่อก่อนที่มีงานก็รับหมด ไม่ได้ตั้งใจจะเก็บเงินขนาดนั้น บางทีต้องเลือกทำอะไรที่สบายใจดีกว่า บางทีรับงานไปแล้วภาพออกมาไม่ดีก็ทำให้มีความรู้สึกว่าไม่น่ารับงานนี้ เหมือนทำร้ายจิตใจจนเป็นแผล


 “แต่เป้ยก็ไม่ได้อยากจะเปลี่ยนลุกส์ เพราะเราเคารพในสิ่งที่เป็นมาแต่ก็ไม่ได้ทิ้งซะทีเดียว และเราจะลบภาพเซ็กซี่ไม่ได้หรอกเพราะมีทุกวันนี้แล้ว คนก็รู้จักเรา ณ ตรงนี้ เพียงแต่ก็เลือกมากขึ้นเท่านั้น”

 ต่อข้อถามว่า ถือว่าพอใจกับการลดความเซ็กซี่ ดาราสาวตอบ
 แฮปปี้เพราะเป็นคนเลือกเองและตัดสินใจแล้ว อาจจะดูเงียบไป แต่ตนเป็นคนเลือกเอง เชื่อว่าคิดถูกแล้วและคงดีต่ออนาคตในภายภาคหน้า ดีกว่ารับงานทุกอย่าง ตนโตแล้วยอมรับว่าอยากแต่งงานมีครอบครัว ซึ่งงานแบบนี้ส่งผลกับเราด้วย


 “ส่วนกับภาพสตรอเบอร์รี่ คนที่รู้จักเป้ยรู้ว่าเป้ยเป็นคนยังไง บางอย่างที่ผ่านมาแล้วไม่สามารถแก้อะไรได้ อาจมีข้อผิดพลาดบ้าง แต่ตอนนี้รู้แล้ว พอจะหยิบตรงนั้นเป็บบทเรียนได้ว่าต่อไปนี้ควรจะคิดดีๆ ก่อนจะพูดอะไร รวมถึงงานด้วยที่ตอนนี้เลือกมากขึ้น ยอมรับว่าคิดถึงอนาคตมากขึ้นด้วย แต่คนอื่นจะคิดยังไงก็แล้วแต่ เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์” เป้ยกล่าว




เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์