ไอซ์ ยันภาพหลุดคู่ ริท-แอมป์ ถ่ายเอง


หนุ่ม "ไอซ์ ศรัณยู" ยัน ภาพหลุดคู่ "ริท - แอมป์ เดอะสตาร์" รับ ถ่ายเอง ไม่มีอะไรในกอไผ่ เผย บ้านน้ำท่วม ใช้ชีวิตลำบาก แย้ม ปล่อยซิงเกิล 2 ต้นปีหน้า

ช่วงนี้กระแสภาพหลุดกำลังมาแรง นักร้องหนุ่ม ไอซ์ ศรัณยู ก็มีเอี่ยวกับเค้าด้วย เพราะเจ้าตัวมีภาพหลุดกับหนุ่มเดอะสตาร์ ทั้งแอมป์ และริท ล่าสุดเจอ หนุ่มไอซ์ ในงานบันทึกเสียงร้องบทเพลงพิเศษ เพลง "บ้านเรา บ้านพ่อ" แต่งโดย พี่ดี้ - นิติพงษ์ เพื่อปลอบขวัญและปลุกพลังไทย สู้ภัยน้ำท่วม งานนี้ หนุ่มไอซ์ ชี้แจงเป็นการใหญ่ว่า

ภาพที่ออกมาทุกภาพเป็นภาพที่ตนถ่ายเอง เวลาไปทำงานแล้วเจอพี่ๆ น้องๆ ไม่ได้มีอะไรในก่อไผ่เลย ภาพทุกภาพที่ออกมาตนดูแล้วไม่ได้ล่อแหลม หรือชี้ชวนให้คิดในทางไม่ดี อยากให้ดูที่ความตั้งใจที่จะสื่อภาพออกมา

แถมหนุ่มไอซ์ ยังกล่าวอีกว่า อยากให้ดูที่ผลงานมากกว่าข่าวที่ออกมา พร้อมทั้งมั่นใจว่า ตนไม่เคยทำอะไรให้ใครเดือนร้อน ตนทำแต่ความดีมาตลอด

นอกจากนี้ หนุ่มไอซ์ ยังเผยถึงสถานการณ์น้ำท่วมที่เจ้าตัวได้รับผลกระทบเต็มๆ เพราะบ้านที่อาศัยอยู่ปัจจุบันไม่สามารถอยู่ได้ ตนจึงต้องอาศัยนอนบ้านเพื่อนบ้าง นอนที่ตึกแกรมมี่บ้าง แถมยังไม่ค่อยมีเสื้อผ้าใส่ เพราะหนุ่มไอซ์เอาเสื้อผ้าติดตัวออกมาไม่กี่ชุด โดย หนุ่มไอซ์ ยังปลื้มกับกระแสเพลง น่ารักเกิน ที่ได้ปล่อยมาตอนสถานการณ์น้ำท่วมพอดิบพอดี แต่ก็กลับดังติดชาร์ตหลายคลื่น

แถม หนุ่มไอซ์ ยังแย้มว่า ต้นปีหน้า ซิงเกิลที่ 2 ได้ฟังกันแน่นอน โดยเจ้าตัวอุบแขกรับเชิญที่มาร่วมร้องแจมในเพลงนี้ด้วย


ไอซ์ ศรัณยู ไอซ์ ศรัณยู


ไอซ์ ศรัณยู ไอซ์ ศรัณยู


ไอซ์ ศรัณยู ไอซ์ ศรัณยู


ไอซ์ ศรัณยู ไอซ์ ศรัณยู


ไอซ์ ศรัณยู ไอซ์ ศรัณยู


ไอซ์ ศรัณยู ไอซ์ ศรัณยู


ไอซ์ ศรัณยู ไอซ์ ศรัณยู


ไอซ์ ศรัณยู ไอซ์ ศรัณยู


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb ไอซ์ ศรัณยู


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์