โป๊บ ปัดน้อยใจ บทรอง ณเดชน์


หนุ่ม "โป๊บ" ปัดน้อยใจ บทด้อยกว่า "ณเดชน์" รับน้ำท่วม กระทบละคร แย้มซุ้มเล่นบท Playboy เรื่อง บ่วง

ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับละคร เกมร้ายเกมรัก ที่ได้คู่พระนาง "ณเดชน์" กับ "ญาญ่า" มากระชากเรตติ้ง แต่ยังมีอีกหนึ่งหนุ่ม ที่มาช่วยสร้างสีสัน แต่ไม่ค่อยมีใครกล่าวถึงนัก นั่นก็คือ หนุ่ม "โป๊บ ธนวรรธน์" แถม ยังมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า เจ้าตัวรู้สึกน้อยใจที่บทของตนไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่าบทของหนุ่มณเดชน์ กับ สาวญาญ่า งานนี้พอเจอหนุ่มโป๊บ ในงานบันทึกเสียงร้องเพลงพิเศษ เพลง บ้านเรา บ้านพ่อ เพื่อปลอบขวัญและปลุกพลังไทย สู้ภัยน้ำท่วม โดย หนุ่มโป๊บ ย้ำชัดว่า

ตนไม่ได้เกิดอาการน้อยใจแต่อย่างใด เพราะคิดว่า ตนแสดงบทบาทของตน ดีที่สุดแล้ว ส่วนคนดูจะตัดสินว่าชอบหรือไม่ชอบ ก็สุดแล้วแต่ครับ

นอกจากนี้หนุ่มโป๊บ ยังเผยถึงผลกระทบจากน้ำท่วมที่ทำให้ละคร ที่เจ้าตัวถ่ายทำอยู่ต้องยกกอง สำหรับละครเรื่อง บ่วง พร้อมหนุ่มโป๊บ ยังเปรยว่าบทในเรื่องนี้แตกต่างจากเรื่องอื่น เพราะเรื่องนี้ตนรับบทเป็นหนุ่มเพลย์บอย ที่หนุ่มโป๊บ เผยว่า

ต้องทำการบ้าน และศึกษาลักษณะท่าทางจากคนที่มีนิสัยคล้ายๆ ตัวละคร เพื่อนำมาใช้ในการแสดงบ้าง พร้อมกันนี้หนุ่มโป๊บ ยังเผยอีกว่าตนยังไม่มีโอกาสไปลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยเลย แต่ก็มีไปช่วยแพ็คของที่ช่อง 3 บ้าง ถ้าให้ตนไปยกของหนักๆ คงจะไม่ไหวเพราะหลังของตนไม่ปกติ ทำให้ยกของหนักไม่ค่อยได้


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


เกมร้ายเกมรักเกมร้ายเกมรัก


เกมร้ายเกมรักเกมร้ายเกมรัก


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์