คลิปฉาวดีเจจั๊ด ถูกปลดคลื่น90วิจารณ์ศปภ.


ดีเจจั๊ด หลุดผัง เพราะวิจารณ์การทำงาน ศปภ. ยอมรับการลงโทษ จากบริษัท แต่ยืนยันจะทำคลิปต่อไป

กลายเป็นข่าวดังขึ้นมาข้ามคืนเลยทีเดียว หลังจากที่ดีเจฝีปากกล้า คลื่น 90 รวมมิตรเรดิโอ "จั๊ด-ธีมะ กาญจนไพริน" ที่ไปวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (ศปภ.) ในรายการวิทยุ ทำเอาถูกพักงานยาว และเมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวออกมาว่า ดีเจจั๊ด ถูกถอดออกจากการเป็นดีเจ ในคลื่นดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางดีเจจั๊ด ก็อธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

"จริงๆ เรื่องคลิปที่เอาลงยูทูป ไม่เกี่ยวกันหรอกครับ น่าจะเป็นที่ผมไปวิจารณ์ในตอนออกอากาศทางสถานีวิทยุมากกว่า คือเรื่องมันมีอยู่ว่า ผมได้พูดถึงเรื่องการทำงานของ ศปภ. ตอนจัดรายการและหลังจากนั้นก็มีคำสั่งมาว่า ให้ผมพักงานไปตั้งแต่ประมาณวันที่ 20 กว่าๆ เดือน ต.ค. ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็เกือบจะ 1 เดือนแล้ว ผมก็คิดว่ามันเป็นการพักงานที่นานเกินไปแล้ว และเมื่อวันก่อน ทางบริษัทก็มอบหมายให้ทีมงานมาบอกว่า มีการปรับผังรายการ ซึ่งไม่มีชื่อผมอยู่ พอสอบถามไปที่บริษัท ก็แจ้งว่าจะไม่มีการชดเชย เนื่องจากผมทำผิดกฎที่อยู่ในสัญญา คือพูดเรื่องการเมืองในรายการ

ส่วนที่ถามว่าผมจะดำเนินการกับทางบริษัทหรือไม่ ตัวผมคิดว่า คงไม่ครับ เพราะเราก็เป็นแค่คนตัวเล็กๆ คนนึง ก็คงต้องยอมรับการถูกถอดออกจากรายการ"

เมื่อถามว่ากระทบกับงานอื่นๆหรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบว่า "จริงๆ ผมก็มีแค่จัดรายการวิทยุ กับเล่นละครทางโมเดิร์นไนน์ เรื่องสามสาวเจ้าเสน่ห์ เท่านั้นเอง แต่ละครก็ถูกพักไปแล้ว เนื่องจากทางช่องต้องเอาเวลาไปรายงานน้ำท่วม แต่จะถูกพักหรือถูกถอดออกผมก็ไม่รู้ ที่ถ่ายไปก็คือ มันเกินจากที่สต๊อกเทปเอาไว้แล้ว"

นอกจากนี้ ดีเจจั๊ด ก็ยังกล่าวอีกว่า "ผมก็ขอบคุณคนที่ติดตาม ทั้งคนที่ชื่นชอบ และที่ไม่ชอบด้วย ซึ่งกระแสตอบรับคลิปที่ลงในยูทูป มันก็มีทั้งที่เห็นด้วย และที่ไม่เห็นด้วย แต่ผมก็ยังยืนยันว่า ผมก็จะทำต่อไปครับ"


จั๊ด-ธีมะ จั๊ด-ธีมะ


ดีเจจั๊ดดีเจจั๊ด


ดีเจจั๊ดดีเจจั๊ด


ดีเจจั๊ดดีเจจั๊ด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์