ตุ้ย ฟุ้ง ไตตั้น โฆษณาจีบเพียบน้ำท่วมกระทบถ่าย ฟ้าจรดทราย


นาน ๆ จะเจอตัวคุณพ่อมือใหม่อย่างหนุ่ม ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล หลังจากภรรยาคนสวย แอนนา-นาตาชา มีลูกชาย “น้องไตตั้น” ให้สมใจ แถมแว่วมาว่าน้องไตตั้นก็ฮอตเพราะมีโฆษณาและนิตยสารจีบไปถ่ายแบบไม่น้อย

งานนี้พอมีโอกาสเจอตัวหนุ่มตุ้ยเลยต้องถามว่าจะใจอ่อนยอมให้ลูกชายเข้าวงการหรือเปล่า พร้อมทั้งถามถึงการถ่ายทำละคร ฟ้าจรดทราย ว่าตอนนี้น้ำท่วมหลายพื้นที่มีผลกระทบกับการถ่ายทำมากน้อยแค่ไหน หนุ่มตุ้ยเลยเปิดใจให้ฟังทั้งเรื่องลูกชายหัวแก้วหัวแหวนและเรื่องงานทันที
   
ตุ้ย เผยว่า “บ้านผมเองก็อยู่ในพื้นที่เสี่ยงครับใกล้คลองแสนแสบ ก็เตรียมการมานานพอสมควรครับ ตุนเก็บอาหารไว้บ้าง มีน้ำดื่มน้ำใช้ แต่ว่าพร่องไปเยอะแล้ว (หัวเราะ) แต่ถ้าน้ำท่วมถึงขนาดสัญจรไม่ได้ ตัดน้ำตัดไฟคงต้องดูกันอีกที” …น้องไตตั้นเป็นยังไงบ้างแล้วตอนนี้... “ตอนนี้พอเดินได้ก็เดินไม่หยุดเลยครับ แต่หลัก ๆ ตอนนี้ยังเป็นแอนนาที่ดูแล แต่เรียกว่าเขารู้เรื่อง เริ่มสงสัยมากขึ้น แต่ยังพูดไม่เป็นคำเท่าไหร่” น้องเริ่มเดินได้แล้วแอนนาจะกลับเข้าวงการนางแบบหรือยัง? “ผมคิดว่าเขาก็มีงานอยู่บ้างนะครับแก้เบื่อ ถ้ามีเวลาออกไปเปลี่ยนบรรยากาศบ้างก็ดี ผมเองก็ไม่ได้ติดอะไรอยู่แล้ว แต่อยู่ที่ว่าการจัดสรรเวลาของเขามากกว่า”


ตุ้ย ธีรภัทรตุ้ย ธีรภัทร



ลูกเนื้อหอมมีโฆษณาทาบทามเยอะมั้ย...มีทาบทามมาคุย ๆ เหมือนกันครับ แต่ที่ผ่านมาก็ได้ลองบ้างแล้ว แต่คงขอดูเรื่องเวลาเป็นหลักที่เหมาะสม เพราะเวลานอนเวลากินของเขาสำคัญกว่าเราอีก” โตขึ้นจะให้เขาเข้าวงการมั้ย? “แล้วแต่เขาครับ ทุกอย่างอยู่ที่ความสนใจของเขาเป็นหลัก ถ้าเขาชอบก็ชอบ ไม่ว่าจะด้านไหน กีฬา ดนตรี บันเทิง เรามีหน้าที่สร้างโอกาสและสนับสนุนในการเรียนรู้ให้มากที่สุด” ...เขามีแววมั้ย... “โอ้โหร้องเสียงดังมาก บริหารกล่องเสียงน่าดู จนบางครั้งอยากให้หรี่วอลลุ่มนิดนึง (หัวเราะ)”
   
หวงลูกมากมั้ย? “หวงอยู่แล้วครับ ผมว่ามันเป็นสัญชาตญาณของพ่อแม่นะ ห่วงทุกอย่างที่เป็นตัวเขาแต่ก็มีความสุขนะกับการที่เราได้ดูแลเห็นการเติบโตทุก ๆ วัน” ...น้ำท่วมแบบนี้กระทบงานเรามากน้อยแค่ไหน... “กระทบทุกคนนะ ในส่วนซี้ดเองก็ต้องปรับแผนกิจกรรมรูปแบบนำเสนอรายการ ตัวแผนงานของในปีนี้และปีหน้า ปรับใหญ่พอสมควร แต่คิดว่าส่วนที่กระทบเราก็ยังพอไปได้ ซึ่งมีคนที่ประสบปัญหาเยอะกว่าเราอีก” แล้วละคร “ฟ้าจรดทราย” เป็นยังไงบ้าง? “กลับมาจากอียิปต์โดยส่วนใหญ่ถ่ายนอกสถานที่ แต่ถ้าในร่มก็จะถ่ายเมืองไทยนั่นคือที่โรงถ่ายลาดหลุมแก้ว ที่ตอนนี้น้ำท่วมอยู่ ต้องรอทุกอย่างคลี่คลายก่อนครับ”.

ตุ้ย ธีรภัทร - แอนนาตุ้ย ธีรภัทร - แอนนา


ตุ้ย ธีรภัทร - แอนนาตุ้ย ธีรภัทร - แอนนา


ตุ้ย ธีรภัทร - ขวัญตุ้ย ธีรภัทร - ขวัญ


ตุ้ย ธีรภัทร - ขวัญตุ้ย ธีรภัทร - ขวัญ


ตุ้ย ธีรภัทร - ขวัญตุ้ย ธีรภัทร - ขวัญ


ตุ้ย ธีรภัทร - ขวัญตุ้ย ธีรภัทร - ขวัญ


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์