โฟร์ งงมีภาพควงหนุ่มบอกขอดูก่อน


ที่บ้านได้รับผลกระทบน้ำท่วมไหม? ท่วมมานิดหนึ่งแล้วค่ะ ประมาณเท่าหัวเข่า เกือบอาทิตย์แล้วค่ะ ที่บ้านก็เอารถไปเก็บตั้งแต่เดือนที่แล้วก็อาจจะมีปัญหานิดหน่อยเรื่องการเดินทางไปทำงาน เพราะต้องเดินออกมานั่งแท็กซี่ไปทำงาน แต่ก็ไม่ได้ลำบากอะไรเยอะแยะ เตรียมการย้ายออกไหม? เรารู้สึกว่ามันนิดเดียวเองสำหรับที่บ้านเรา มันยังไม่ได้ถึงที่สุด และก็ไม่เยอะไปกว่านี้แล้วเพราะตอนนี้ก็ทรงๆตัวแล้วค่ะ กังวลไหม? ครอบครัวก็ระแวงทุกวันค่ะ ว่าจะมาหรือยัง น้ำตรงไหนจะไหลมาสมทบหรือเปล่า

มีคนเห็นว่าเดินควงพีชตามห้างบ่อยๆ? หนูยังไม่รู้อะไรเลย งงมากเลยค่ะ เอาเป็นว่าถ้าเกิดมีคนเห็นเอาภาพมาก่อนแล้วกันถึงจะอธิบายได้ หนูไม่รู้จักนะ
เป็นหวานใจคนใหม่หรือเปล่า? ถ้าเกิดหนูมีอะไรนะ จะมาบอกกันอัพเดทกัน แต่คนนี้ไม่มีอะไรค่ะไม่ใช่แน่ๆ อยู่ดีดีเอามาโยนให้หนูเห็นหนูโสดหรือเปล่า หนูเคยให้ข่าวแล้วว่าถ้าเห็นเดินกับใครก็เป็นเรื่องปกติแล้วละเพราะหนูก็ไม่มีแฟน ถ้าเกิดเราจะไปกับใครมันก็เป็นเรื่องสิทธิของเราค่ะ

ส่วนตัวเป็นคนที่ระวังตัวเรื่องนี้ด้วย? หนูระวังอยู่แล้ว หนูทำงานในวงการมา 7 – 8 ปี ไม่เคยมีข่าวแบบนี้เพราะเป็นคนระวังตัวแล้วก็เป็นคนที่เกรงใจคนรอบข้างไปหมดค่ะ ตอนนี้แฮปปี้ดี? แฮปปี้ค่ะ ถ้าเกิดมีอะไรคืบหน้าก็จะมาอัพเดทเรื่อยๆ มีคนคุยไหมตอนนี้? มีหนูก็บอกแล้วว่ามีเข้ามาเรื่อยๆแต่แค่เรายังไม่ได้รู้สึกว่าอยากจะพิเศษกับคนไหนเท่านั้นเอง (ขอเลือกก่อน?) ก็เลือกๆไปไม่ได้รีบ ถ้าเห็นเดินกับใครก็คิดว่าเป็นเรื่องปกติแล้วกัน

ตั้งสเปคไว้แบบไหน?
เมื่อก่อนชอบคนหน้าตาดี แต่แม่ขอว่าเอาหน้าตาพอใช้ก็พอเอานิสัยดีไว้ก่อน เป็นเพราะโตขึ้นหรือเปล่า? ก็โตขึ้นด้วยแต่อีกอย่างหนึ่งคือเราตั้งสเปคไว้มากๆ เราก็จะไม่ได้ตามนั้นหรอก ถ้าเราอยากได้แบบไหนเราต้องเป็นคนไปหา แต่เราไม่ใช่เป็นคนที่ออกไปหา โอกาสที่เจอใครน้อยมาก


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram โฟร์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์