เจนี่ งดอินเลิฟ เน้นลุยพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัย


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

นางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ให้สัมภาษณ์ถึงงานละครล่าสุด หงส์สะบัดลาย ที่เดิมผู้จัดติดต่อเจนี่ไว้แล้วเปลี่ยนเป็นพลอย เฌอมาลย์

แต่ต่อมาพลอยขอถอนตัวด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ จนบทนางเอกกลับมาเป็นของเจนี่อีกครั้ง

 “ใช่ค่ะ ตอนแรกได้รับการติดต่อมาแล้วก็เงียบไป แล้วก็เป็นพลอย และกลับมาเป็นเจนี่ เจนี่ก็เป็นลูกของช่อง 3 เขามอบหน้าที่ให้เราเล่น เราก็พร้อมที่จะทำอยู่แล้ว แต่แค่รู้สึกว่า เขาตั้งใจให้เราอยากเล่นตั้งแต่แรก ไม่ใช่ว่ามาเพราะเราต้องมานั่งแทนใคร”

 ถามว่าน้อยใจไหม เจนี่กล่าวว่า “โตแล้ว ไม่น้อยใจแล้ว ถ้ารู้สึกว่ามันเป็นหน้าที่ที่เราต้องทำ เราก็พร้อมทำอยู่แล้วค่ะ”

 เมื่อทักว่า เรื่องนี้เขาไปถ่ายต่างประเทศด้วยนะเตรียมตัวอย่างไรบ้าง
นางเอกสาวกล่าวว่า “เจนี่ไปถ่ายละครต่างประเทศหลายเรื่องแล้ว เจนี่เป็นแบบเด็กนอก เพราะว่าถ่ายมาหลายเรื่องแล้ว(หัวเราะ) เราไม่ต้องเตรียมตัว เจนี่เจ้าประจำอยู่แล้วละครถ่ายต่างประเทศ”


 เมื่อถามถึงการเล่นคู่กับป๋อ ณัฐวุฒิ เป็นครั้งแรก
เจนี่กล่าวว่า “ใช่ค่ะ เราเคยเจอกันตามงานโชว์ตัวอยู่แล้ว แต่ว่ายังไม่ได้เจอกันเลยตั้งแต่ว่าเล่นเรื่องนี้”

 นางเอกสาวกล่าวถึงงานละครอีกเรื่องคือแรงเงา ว่า กำลังจะเปิดเดือนธันวาคม ต้องบอกว่าเหนื่อยมาก เจนี่บอกกับทางช่องไปแล้วตอนนี้เจนี่ไม่สามารถถ่ายสองเรื่องไปพร้อมกันได้ คือให้รอก่อน เพราะว่าเรื่องแรงเงา มันเหนื่อยมาก เราต้องเล่นเป็นสองตัวละคร แล้วสองคาแรคเตอร์ต้องใช้พลังเยอะ เจนี่ก็โตแล้วค่อนข้างที่ต้องพักนิดหนึ่ง ถ้าให้ถ่าย 7 วัน เจนี่ก็กลัวว่ามันจะแย่ เราอยากให้ได้คุณภาพมากกว่าปริมาณค่ะ

 ถามว่า พี่ตั้ม หวานใจเป็นห่วงไหม เจนี่กล่าวว่า “เขาก็ถามว่าจะไหวเหรอ เจนี่บอกว่าได้ขอทางช่องไว้แล้วว่าขอไม่ถ่ายซ้อนกันขนาดนั้น เพราะเจนี่ไม่ไหวจริงๆ”

 เมื่อถามถึงการลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบอุทกภัย ที่อาจจะกินเวลาช่วงอินเลิฟด้วย เจนี่ กล่าวว่า“ไม่อินแล้ว ช่วงนี้ลงพื้นที่ ไม่ได้คิดถึงเรื่องความรักแล้ว เราต้องนึกถึงคนอื่นก่อนแล้วตอนนี้  ภาพในข่าวกับสถานที่จริง สถานที่จริงน่ากลัวว่านั้นเยอะ แล้วมีอีกหลายพื้นที่ที่เจนี่เข้าไป ก็ไม่มีหน่วยงานไหนเข้าไปช่วย เท่าที่ทำงานลงพื้นที่มาสามอาทิตย์ ก็มีแต่พี่ๆทหารที่ช่วยเยอะที่สุดแล้ว”

 เมื่อถามว่า เหตุการณ์นี้ทำให้ภาพเปลี่ยนไปไหม จากที่คนมองเป็นคุณหนูไฮโซ แต่เป็นสาวๆลุยๆ เจนี่กล่าวว่า “จริงๆ เจนี่ลุยมานานแล้ว แต่มันไม่มีเหตุอะไรที่เราต้องลงไปทำเอง แต่ครั้งนี้ที่เจนี่กับเพื่อนๆ ลงไปทำ เพราะรู้สึกว่าครั้งนี้มันหนัก ต้องลงไปช่วย เราอยู่เฉยไม่ได้ แล้วสังคมก็ให้อะไรเรามาเยอะแล้ว ถึงเวลาที่เราต้องตอบแทนคืนสังคมบ้าง แล้วใครที่อยากที่จะร่วมกิจกรรมกับกลุ่มเจนี่ ก็สบทบทุนได้ที่เลขบัญชีไทยพาณิชย์ 247-2-12576-3 ชื่อบัญชี “ช่วยด้วย ช่วยกัน” Help us  Help  you หรือโทรมาที่เบอร์ 080-807-1199 ซึ่งเป็นเบอร์กลางของพวกเราค่ะ




เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์