แหวนแหวนขออุบหนุ่มดูใจ หวั่นซ้ำรอยแล้วกดดัน


แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติแหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ

“แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ” ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวว่ากำลังดูใจหนุ่มอยู่รายหนึ่ง แว่วว่าถ้าพูดชื่อ ผู้คนต้องรู้จักกันแน่นอน
 
แต่พอถามเรื่องนี้เจ้าตัวกลับขออุบไว้ก่อน ไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย


 “ไม่อยากผูกมัดตัวเองไม่ว่าจะเป็นหนุ่มไทย-เกาหลีก็เป็นเพื่อนกันดีกว่า คราวนี้ที่ไม่เปิดเผยก็อยากเงียบๆ ก่อนดีกว่าเดี๋ยวจะเหมือนคราวที่แล้ว ให้มันเงียบๆ ค่อยเป็นค่อยไป ไม่ใช่พอคบกันเปิดเผยก็เริ่มเป็นที่จับตามอง ก็กดดันและอึดอัดหน่อยๆ  เลยอยากให้เงียบไว้มั่นใจแล้วค่อยเปิดตัวทีเดียว”


 “ถามว่าเขาเป็นคนที่ทุกคนรู้จักมั้ยก็เป็นที่รู้จัก แต่ไม่ได้เป็นคนในวงการ ไม่ได้เป็นซูเปอร์สตาร์ อีกอย่างยังไม่มั่นใจด้วยอย่างใครถามก็บอกว่ายังโสดอยู่ไม่อยากปิดกั้นตัวเอง และที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยได้ไปไหนสองคนอยู่แล้วถ้าไปก็ไปกันเป็นกลุ่มๆ เพราะอยากให้เงียบมากที่สุด อยากเปิดโอกาสตัวเองด้วยเหมือนกัน อีกอย่างเราโตๆ กันแล้ว ค่อนข้างมีเหตุผล”


 เมื่อถามว่า เป็นเพราะผ่านการหมั้นมาแล้วเลยอยากทิ้งระยะใช่หรือไม่
“แหวนแหวน” ตอบว่า “ใช่ค่ะ 2 รอบแล้ว รอบที่ 3 ถ้าถึงเวลาก็แจกการ์ดเลยดีกว่าให้เซอร์ไพรส์ ถามว่าประทับใจเขาตรงไหนต้องบอกว่าเขาเป็นคนเก่งมาก เรารู้สึกว่าเจอคนรุ่นเดียวกัน ลักษณะคล้ายๆ กันนึกว่าจะเข้ากันได้ กลายเป็นว่าเหมือนกันมาเกินไป อีโก้ใส่กันบ้างเพราะเหมือนกันมากเกินไปก็ใช่ว่าจะอยู่ได้ ต้องหาอะไรที่แตกต่างนิดนึงเลยเลือกคนที่อายุมากกว่า ตอนนี้เราก็ไม่ผูกมัดซึ่งกันและกัน และคงอีกนานกว่าจะเปิดตัวเพราะไม่ได้คิดอยากแต่งงานเร็วๆ นี้ คงทิ้งช่วงระยะใหญ่ๆ คิดไว้ว่าสักอายุเลข 3 ไปก่อนค่อยคิดเรื่องแต่งงาน ”




แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติแหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ


แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติแหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ


แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติแหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์