‘เวียร์’ กระทิงเปลี่ยว เห็นสาวแล้วเสียว อยากจู่โจม


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


ถึงแม้ว่าหัวใจช่วงนี้ของพระเอกหนุ่มมาดเข้ม “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” จะไม่สดใสเหมือนเคย
 
แต่ความหล่อ ความเท่ของพระเอกคนนี้ยังมีมาให้สาวๆ ได้ลิ้มลองกันตลอดเลา ถึงแม้จะอกหักกับอดีตหวานใจสาว “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” แต่ “เวียร์” ก็ไม่เคยเข็ดกับความรัก เพราะถ้าเจอสาวที่ถูกใจเมื่อไหร่ “เวียร์” จะรีบพุ่งเข้าชนจู่โจมสาวในฝันอย่างทันที

จีบสาวสไตล์ ‘เวียร์’ ต้องแบบไหน ?
ไม่เคยพลาด (หัวเราะ) พุ่งเข้าใส่อย่างเดียว ส่วนใหญ่รู้สึกว่าถ้าเราไม่เข้าไปเอง มันก็ดูแบบไม่จริงใจกับเขา ผมชอบเข้าไป พุ่งชน เข้าไปคุยเลย ถ้าเขาไม่สนใจก็ถอยออกมา ก็แค่นั้น”

ทีเด็ดในการขอสาวเป็นแฟน?
“ผมจะถามก่อนเลยว่า ชื่ออะไรครับ ผมชื่อเวียร์นะครับ ผมสนใจคุณครับ จะขอเบอร์หน่อยได้มั้ยครับ จะได้ส่งข้อความไปหา ประมาณนั้นครับ หรือไม่ก็อาจชวนเลยตรงนั้นว่า ไปกินข้าวกันมั้ย”

เคยโดนสาวๆ ปฏิเสธแบบแรงๆ บ้างหรือเปล่า ?
“คนเรามันต้องมีพลาดกันบ้าง บางคนก็เดินหนีกลับบ้าน ไปเลยก็มี มีแบบหลอกให้เราไปรอก็ไม่มา ชีวิตวัยรุ่นทั่วๆ ไปครับ แล้วพวกเพื่อนมันจะรีบมาซ้ำเติมเราทันทีว่าเราพุ่งแรงจู่โจม ซะขนาดนี้ ผู้หญิงที่ไหนจะเอา ก็ขำๆ กันไป”

เป็นตัวเปิดในการจีบสาว ?

“เพื่อนในกลุ่มจะชอบให้ผมไปเป็นตัวเปิดพฤติกรรม เหมือนเวลาเราจะมีกิจกรรมต่างๆ ของโรงเรียน พวกเพื่อนๆ ก็จะให้ผมไปอยู่ทัพหน้า จะเป็นคนลุยทาง ปูทาง หาสาวๆ ให้เพื่อน”

สเป็คสาวยังคงเดิม หรือเปลี่ยนแล้ว?
ยังคงชอบสาวหมวย สูง ขายาว เหมือนเดิมครับ แต่ต้องดูที่นิสัยด้วย สมัยนี้หาแบบสเป็คเรายาก แต่ถ้าได้ก็ดีครับ สเป็คยังคงเดิม แต่จะได้ตามแบบฉบับหรือเปล่านั้นอีกเรื่อง”

ขอเอาใจช่วย และลุ้นให้ได้สาวในสเป็คเหมือน อย่างเคยนะจ๊ะ




เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์

ขอบคุณภาพประกอบจาก sukollawatclub


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์