ยังไง?กฤษณ์รับบินตามอั้มไปอังกฤษ!!


กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์

หนุ่ม "กฤษณ์" รับไปหา "อั้ม" ที่อังกฤษ ยันแค่เพื่อน เผย รู้คนกุข่าวยืมเงิน จ่อให้ทนายลุย


ถูกจับตามากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับความสัมพันธ์ของหนุ่ม "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" กับสาว "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" หลังทั้งคู่ควงกันช้อปปิ้งไกลถึงประเทศอังกฤษ ล่าสุดเจอหนุ่มกฤษณ์ มาร่วมงาน “เอ็มโพเรี่ยม ครัวอาสา รวมใจไทยชวนกัน”

งานนี้หนุ่มกฤษณ์ก็ชี้แจงว่า “คือจริงๆ แล้ว อั้ม ไปกับ เมย์ แล้วผมก็ทราบอยู่แล้วว่า อั้มอยู่ที่นั่นก็เลยไปหา แล้วผมก็ไปเที่ยว และทำธุระที่นั่นเลยไปเจออั้ม ประมาณ 2-3 วัน แล้วมันก็ไม่ใช่เป็นความบังเอิญไปเจอ เพราะผมทราบอยู่แล้วว่า อั้มอยู่ที่นั่น แต่เราไม่ได้ไปพร้อมกันแล้วจริงๆ ผมก็ไปทำธุระของผม ก็เลยไปเจอกันแค่นั้นเอง และที่ไปก็ไม่ได้ไปเพื่อหวังทำคะแนนอะไร ถามถึงสถานะก็บอกได้เลยว่าเราเป็นเพื่อนกัน สนิทกัน เพื่อนทั้งกลุ่มเราก็รู้จักกัน ผมบอกเลยว่า ผมไม่ได้คิดไปไกลถึงขนาดจะพัฒนาความสัมพันธ์ เราเป็นเพื่อนกันแบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว

ถามว่า อั้มเป็นสเปกไหม ก็น่ารักดี แต่มันพูดยาก ผมไม่ได้มีสเปกเฉพาะเจาะจง คือถ้าคนไหนใช่ มันคือใช่ ส่วนกระแสข่าวที่มีแฟนคลับว่าไม่เหมาะสมกันนั้น ผมก็เข้าใจ ไม่โกรธ ไม่น้อยใจ เพราะตอนนี้เราก็ไม่ได้เป็นอะไร เราเป็นเพื่อนกัน คือเข้าใจคนในวงการบันเทิงก็เป็นแบบนี้ แล้ว พี่หนุ่ม-กรรชัย ก็ไม่ได้โกรธที่ผมออกมาบอกว่า ผมกับอั้มเจอกันที่อังกฤษ ผมกับพี่หนุ่ม ก็ยังคุยกันปกติ เราเจอกันก็ยังคุยกัน เดินเที่ยว ทานข้าวกันปกติ ซึ่งพี่หนุ่มเขาก็ไปทำงานของเขาอยู่แล้ว เรื่องจะออกงานคู่กับอั้ม ผมก็ไม่มีปัญหา โดยส่วนตัวผมก็เคยสัมภาษณ์อั้มมาแล้ว ก็ไม่มีปัญหาอะไร

แล้วหลังจากกลับจากอังกฤษ ผมกับอั้มก็ยังเจอกัน โทรคุยกันปกติ แต่อั้มเขาจะติดเพื่อน อยู่กันเพื่อนเป็นกลุ่มมากกว่า ส่วนเรื่องเตรียมฟ้องร้องคนที่กุข่าวว่า ยืมเงินอั้มมา 10 ล้านนั้น ตอนนี้ผมก็เจอตัวแล้ว แต่ไม่ขอบอก รอให้หลักฐานครบแล้วฟ้องทีเดียว ตอนนี้ก็มอบหมายให้ทนายจัดการ และก็คงไม่ไกล่เกลี่ย ผมมอบหมายให้ทนายแล้ว หลังจากนี้ผมไม่ทราบเรื่อง คือถ้าทำให้ผมเดือดร้อน-เสียหาย เขาก็จะต้องรับผิดชอบ เรื่องเรียกร้องค่าเสียหาย ก็เป็นเรื่องของทนาย เพราะผมไม่รู้ว่าต้องเรียกอะไรเท่าไหร่ และอาจจะไม่ใช่แค่ข้อหาหมิ่นประมาทเพียงอย่างเดียวด้วย”




อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์