แมทเกรงใจวุ้นเข้าฉากกุ๊กกิ๊กคริต ทำตัวไม่ถูก


"ไม่กังวลเลยค่ะ(หัวเราะ)เรื่องนี้ไม่มีกระแสจับคู่แน่นอนค่ะ" นางเอกสาว "แมท"ภีรนีย์ คงไทย เผยถึงละคร "แหม่มแก้มแดงฯ" ที่เล่นคู่กับ พระเอกไม้เลื้อย "ชาคริต แย้มนาม" ว่าไม่หวั่นถึงกระแสจับคู่เพราะมี "วุ้นเส้น"วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แฟนสาวของพระเอกหนุ่มเล่นด้วย

นางเอกสาวเผยอีกว่า "ร่วมงานกับพี่คริตดีมากเลยค่ะ พี่คริตเป็นมือโปรมาก ทำงานด้วยง่ายและสนุกสนาน ตอนแรกนึกว่าเขาจะดุ เรา ดูเขาในทีวีเหมือนเป็นผู้ชายนิ่งๆ แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เขาเป็นคนสนุกสนานและแฮปปี้มากๆ ค่ะ"


แมทแมท


ไปถ่ายที่อังกฤษอากาศค่อนข้างหนาว มีผลกับการทำงานเยอะหรือเปล่ากับฉากเข้าพระเข้านาง "มีค่ะ แต่โชคดีที่ละครเรื่องนี้ช่วงแรกๆ จะมีแต่ฉากทะเลาะกันกับพระเอกแต่มีกุ๊กกิ๊กบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นหวานมาก เพราะยังต้นเรื่องเลย แต่ก็มีถ่ายฉากจบที่นั่นไว้เลย ซึ่งแมทรู้สึกเขินพี่วุ้นเส้นเหมือนกัน(หัวเราะ) สมมติว่าแมทมีเพื่อนผู้หญิงแล้วเพื่อนผู้ชายที่เป็นเพื่อนแมทเป็นเแฟนกับเพื่อนผู้หญิงแล้วเราจะตักข้าวให้เพื่อน เราก็ต้องคิดว่าเขามีแฟนอยู่ซึ่งมันก็คล้ายๆ กับตอนที่แมทถ่ายฉากจบของเรื่องเหมือนเราจะเกรงใจพี่วุ้น บางทีเราก็ทำตัวไม่ถูก"

แบบนี้แก้ปัญหาอย่างไร "คือพอถึงเวลาเราก็เล่นได้ค่ะ ซึ่งฉากจบในเรื่องพี่วุ้นเล่นเป็นเพื่อนของเราแล้วพี่วุ้นก็ต้องยืนเชียร์เราให้หอมแก้มพี่ชาคริต(หัวเราะ) มันไม่ได้เขินค่ะแต่มันตลก ก่อนเข้าฉากเราไม่ได้ขอเขาแต่มันคือสปิริต พอถึงเวลาก็ต้องทำได้ พอถ่ายเสร็จแล้วก็มองหน้าพี่วุ้น ซึ่งพี่วุ้นก็บอกว่าเอาเลยๆ พี่วุ้นก็ตลกดีนะ"

ตัว "ชาคริต" มีเขินๆ หรือเปล่า "พี่คริตไม่เขินแมทหรอกค่ะ เขาเขินพี่วุ้นนั่นแหละ ตอนเข้าฉากด้วยกันวันแรกๆ เขาขำด้วยกันสองคน เรารู้สึกว่าเขาน่ารักดี ก็สนุกกับเขาไปด้วย" รู้สึกเหมือนเราเป็น ก.ข.ค.หรือเปล่า "รู้สึกเบาๆ (หัวเราะ)"

แมทแมท


แมทแมท


แมทแมท


แมทแมท


แมทแมท


แมทแมท


แมทแมท


แมทแมท


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram แมท


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์