เป้ อารักษ์ แจกแจง


คบกับนางเอกสาว "แพนเค้ก"เขมนิจ จามิกรณ์ มาได้ระยะหนึ่งแล้ว แต่ก็ยังมีข่าวเม้าธ์ว่าหนุ่มเซอร์ "เป้"อารักษ์ อมรศุภศิริ น่ะ ยังเข้ากับคุณพ่อของแพนเค้กไม่ได้

เจ้าตัวรีบแจง "ยังคุยกันตามปกติ ไม่มีอะไร ไม่มีว่าเข้ากันไม่ได้ ผมเคยเจอคุณพ่อของแพนแล้ว"

เจอคุณพ่อเป็นอย่างไรบ้าง เกร็งไหม เป้กล่าวว่า "ไม่เกร็ง ธรรมดาครับ เวลาเจอคุณพ่อของแพนก็คุยกันดี" กิจกรรมของคุณพ่อแพนเค้กส่วนใหญ่ชอบตีกอล์ฟ ได้ตีกอล์ฟกับคุณพ่อบ้างไหม "ไม่มีครับ ผมไม่ตีกอล์ฟ ส่วนใหญ่จะเจอคุณพ่อตอนที่คุณพ่อตามน้องแพนไปตามงานต่างๆ " ต่อข้อถามว่าเวลามีข่าวออกมาซีเรียสหรือเปล่า นักร้องหนุ่มแง้มว่า "ผมไม่ค่อยเชื่อข่าว ผมเชื่อตัวเอง ผมพยายามจะตอบให้คนอื่นเชื่อตามผม ยืนยันว่าไม่มีปัญหา" แล้วได้คุยเรื่องข่าวต่างๆ กับ "แพนเค้ก" บ้างไหม เป้เผยว่า "ไม่ค่อยคุยครับ อย่างที่บอกเราไม่ค่อยเชื่อข่าว"

หลายคนตั้งข้อสังเกตว่า "เป้" กับ "แพนเค้ก" มีการเตี๊ยมคำตอบก่อนจะมาตอบคำถามนักข่าว เจ้าตัวร้องเสียงหลง "อุ้ย ผมยังไม่ทราบเลยว่าพี่ๆ จะถามอะไร ไม่ได้คิดถึงการตอบคำถามมากขนาดนี้ เราก็พูดตามความเป็นจริง" มีข่าวว่าถูกจับวางตัวให้เล่นเรื่อง "คู่กรรม" คู่กับ "แพนเค้ก" เป้ปฏิเสธ "ไม่ใช่แล้ว คิดว่าบทโกโบริคงไม่เข้ากับผมหรอก จะได้เล่นหรือเปล่าแล้วแต่ผู้ใหญ่ แต่ถ้าได้เล่นจริงๆ ก็เป็นอะไรที่ท้าทายอย่างมาก"

อย่างนี้ต้องลุ้น


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์