จ๋า เมิน ของสูงไม่อาจเอื้อมเป็น สะใภ้นายกฯ

ดูเหมือนความสวยจะไม่ได้ช่วยอะไร


จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ซักเท่าไหร่เลย เพราะมีความรักครั้งไหนก็ไม่เคยยืดถาวรซักที ไม่ว่าจะกรณี แดน ดีทูบี ที่อึมครึมๆ หรือรายของ ผกก.เงินล้าน ยอร์ช ก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ ล่าสุดมีให้ลุ้นอีกแล้ว

จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช

คราวนี้เป็นถึงลูกนายกรัฐมนตรี


หนุ่มในเครื่องแบบ ร.ท.นนท์ จุลานนท์ เพราะเห็นว่าหนิดหนม กันถึงขั้นชวนกันไปช็อปปิ้งที่ห้างกลางกรุง

เอ้า จ๋า ว่า ไง ?

เพ้อเจ้ออย่างจังค่ะ จ๋ามาไล่วันย้อนหลังดูนะว่าวันนั้นเราไปทำอะไรมา ก็จำได้ว่าวันที่ 30 เม.ย. จ๋าอ่านหนังสืออยู่กับเพื่อนที่ซอยอารีย์ ไม่ได้ไปเดินเซ็นทรัลเลย พอเห็นข่าวนี้ตกใจมาก

ร.ท.นนท์ จุลานนท์

แล้วกับพี่นนท์ล่ะ จริงๆแล้วรู้จักและสนิทกันหรือเปล่า?


รู้จักค่ะ แต่ห่างๆ เพราะเป็นรุ่นพี่ของวุ้นเส้นตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมแล้ว เคยเจอกันพร้อมวุ้นและกลุ่มใหญ่มาก แต่นานมากแล้วนะ 2 เดือนที่แล้วโน่น ถือว่าเป็นข่าวดีเลย์มาก

แหม นึกว่ามีหนุ่มๆมา ดามอก ให้ซะแล้ว

ไม่เลย มีข่าวก็ยังตกใจ งงๆ


โทร.เคลียร์กันมั้ย?


ไม่เลย ไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น และจ๋าคิดว่าเขาก็คงงงๆ เจอกันแค่ 1-2 ครั้งเอง ถ้าเป็นข่าวตั้งแต่ เมื่อ 2 เดือนก่อน จ๋าคงไม่งง

เป็นข่าวว่า จะเป็น ว่าที่สะใภ้นายกฯ เนี่ยรู้สึกยังไง?

ไม่เครียด แต่ขำมากกว่า เข้าใจหาเรื่องให้อีกแล้ว (หัวเราะ) แล้วคนนี้ไม่ได้ ใกล้เคียงเล้ย ถ้าใกล้เคียงก็คงตื่นเต้นตกใจ แต่อันนี้ไม่มีอะไร ไม่อาจเอื้อมหรอกค่ะ


กับเพื่อนๆว่าไงบ้างกับนนท์ ?


ยังไม่ค่อยได้คุยกันเลย จะมีคุยก็แต่วุ้น ตามแก้ข่าวแล้วก็แล้วกัน ลำพังตัววุ้นเองข่าวก็เยอะ มันยังเอาตัวไม่รอดเลย ตอนแรกก็เบาใจแล้วนะว่าเรื่องข่าวต่างๆของจ๋ามันซาๆไปแล้ว แต่พอมาโดนโยง เล่นของสูงยังงี้ โอ๊ย จ๋าไม่กล้าหรอก

ก่อนหน้านี้เห็นมีข่าวว่ามีคนที่กำลังพิจารณาอยู่ ?

จ๋ายังไม่คิดขนาดนั้น แค่รู้จักกัน จ๋าคงให้เวลากับ ตัวเองมากกว่า อยากทำมูลนิธิที่กำลัง เริ่มต้น กับเรื่องความรักยังเฉยๆค่ะ.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์