แบงค์ ซีควินท์โต้กิ๊กสาวญี่ปุนแค่แฟนคลับ


สาว "แบงค์ ซีควินท์" โต้กิ๊ก สาวญี่ปุ่น แจงแค่แฟนคลับ ไม่ซีเรียสข่าวเจ้าชู้ เผย คอนโดย่านเกษตร น้ำท่วมแล้ว โอดกระทบงาน


เป็นข่าวกับสาวๆ ตลอด สำหรับหนุ่ม "แบงค์ วีระชัย" แห่งวงซีควินท์ ล่าสุดมีภาพหลุดเดินกุ๊กกิ๊กกับสาวญี่ปุ่น พอเจอหนุ่มแบงค์ ในงานเอส แอลฯ รวมน้ำใจ ไล่น้ำท่วม ที่หนุ่มแบงค์ ได้มาร่วมมอบของช่วยผู้ประสบภัย และมาแก้ข่าวกับสาวญี่ปุ่นว่า

จริงๆ สาวแดนปลาดิบที่หลายคนสงสัย เป็นแค่แฟนคลับที่บินตรงมาให้กำลังใจ หนุ่มแบงค์ เลยต้องดูแล เพราะหนุ่มแบงค์เผยว่า เค้าบินมาไกล ผมเลยเอาซีดีไปให้ เพราะปกติผมกับแฟนคลับก็จะสนิทกันเป็นเพื่อน พี่น้องกันอยู่แล้วครับ แต่ด้วยที่เค้ามาไกล เราก็เลยต้องเทคแคร์เค้าหน่อยครับ และผมว่าแฟนคลับคนไทย คงไม่ได้น้อยใจอะไรเข้าใจกันอยู่แล้วครับ

พร้อมกันนี้หนุ่มแบงค์ ยังเผยถึงข่าวกับสาวๆ ที่มีออกมาให้เห็นอยู่ตลอดว่า จริงๆ ผมมีข่าวน้อยสุดเลยนะ แต่ว่าผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะปกติ ผมก็เป็นคนเฟรนซ์ลี่ คุยกับใครง่าย คนเลยมองผมเจ้าชู้ แต่ถ้ารู้จักผมจริงๆ แล้วจะรู้ว่า ผมเป็นคนยังไง
นอกจากนี้หนุ่มแบงค์ ยังเผยว่า ตอนนี้ยังไม่มีสาวไหนที่พิเศษ มีแต่เพื่อนๆ ที่คุยกันเรื่อยๆ แถมหนุ่มแบงค์ ยังกล่าวอีกว่าในตอนนี้ยังไม่อยากโฟกัสเรื่องหัวใจ เพราะตนคิดว่า ตอนนี้มีอะไรให้ทำเยอะจนไม่มีเวลาคิดเรื่องนี้

พร้อมยังเผยถึงเหตุการณ์น้ำท่วมด้วยว่า ตอนนี้คอนโดย่านเกษตร น้ำท่วมไปแล้ว อพยพมาอยู่บ้าน น้ำเตรียมจ่อมาอีก ซึ่งงานนี้หนุ่มแบงค์ ยอมรับว่าน้ำท่วมครั้งนี้กระทบงาน และคอนเสิร์ต ทำให้เสียหายค่อยข้างเยอะ


แบงค์แบงค์


แบงค์แบงค์


แบงค์แบงค์


แบงค์แบงค์


แบงค์แบงค์


แบงค์แบงค์


แบงค์แบงค์


แบงค์แบงค์


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์