ลั่นขอผู้ชายแมนขวัญโต้แขวะ หมวดบีม


"ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" รับชีวิตโสดแฮปปี้ ปัดตรอมใจจนผอม เร่งทำสวยและเลือกรับประทานอาหารมากขึ้น งดพูดเรื่อง "หมวดบีม" ร้อยตรีบุญญฤทธิ์ พจนประพันธ์ ขอคืนดี ฟุ้งหากมีความรักครั้งใหม่ขอผู้ชายเต็มตัว ยันไม่คิดแขวะใคร


หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ สำหรับนางเอกตาสวย "ขวัญ" อุษามณี  หลังจากประกาศหนักแน่นว่าเลิกรากับแฟนหนุ่ม "หมวดบีม" ร้อยตรีบุญญฤทธิ์ เมื่อเดือนก่อน ล่าสุดพบตัวสาว "ขวัญ" ในกิจกรรม  "สายโลหิตสายใจ"   จึงขอตรวจสอบความคืบหน้าของสภาพหัวใจในตอนนี้ได้ความว่า

    
"หัวใจโสด ตอนนี้ดีกว่าเดิม สวยกว่าเดิมมั้ยล่ะ (หัวเราะ) ช่วงนี้ขวัญไปทำสวยมา เพราะมีเวลาดูแลตัวเอง  มีไปทำทรีตเมนต์เวลาว่างบ้าง แต่ว่าเรื่องอดอาหารไม่มีนะ เราเลือกที่จะกินในสิ่งที่มีประโยชน์ (มีข่าวหมวดบีมมาง้อ) วันนี้เรามาพูดเรื่องน้องน้ำ  เรื่องน้องบีม ("หมวดบีม" ร้อยตรีบุญญฤทธิ์) ไม่พูดแล้ว ตอนนี้โสดขอใช้เวลาให้เต็มที่ อยากไปเรียนทำอาหาร เพราะหนูเป็นคนชอบทำอาหาร  เรื่องความรักขอพักไว้ก่อนดีกว่า หนูยืนยันว่าไม่โกหก ไม่ว่ากับสื่อหรือกับใครก็ตาม" ขวัญกล่าวอย่างอามรณ์ดี 
    


ขวัญขวัญ


เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่า หากมีความรักครั้งใหม่ตั้งสเปคหนุ่มไว้อย่างไรบ้าง  นางเอกชื่อดังกล่าวว่าต้องการผู้ชายแมนๆ เต็มร้อย  พร้อมยืนยันว่าไม่ได้แขวะใคร  
    
"ขอเป็นผู้ชายเต็มร้อยแล้วกัน (หัวเราะ) หนูไม่ได้แอบกัดใคร แต่ผู้ชายสมัยนี้ดูยาก เวลาที่เราแอบชอบหรือมอง แล้วเราจะมารู้ที่หลังว่าเขากลายเป็นเพื่อนสาวไปแล้ว (คุณแม่มีเป็นห่วงอะไรไหม) ความจริงแม่ได้หวงลูกเรื่องความรัก  ลูกรักใครแม่ก็รักด้วย แต่จะพูดอะไรมากไปมันก็ไม่ดี" นักแสดงวิกหมอชิตแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าตอนนี้น้ำยังไม่ได้เข้าบ้าน แต่บริเวณรอบนอกบ้านมีน้ำแล้ว 
    
"ตอนนี้บ้านเหมือนเกาะที่มีน้ำล้อมรอบ  แม่กับพี่สาว แล้วก็หนูอพยพย้ายไปพักไปอนยู่พัทยาเรียบร้อยแล้ว  แล้วกองถ่ายละครที่ต้องถ่ายทำ ก็ต้องย้ายไปพัทยาหมด  เพราะเราเองก็สะดวกไม่ต้องเดินทางลำบาก" ขวัญกล่าวสรุป

ขวัญขวัญ


ขวัญขวัญ


ขวัญขวัญ


ขวัญขวัญ


ขวัญขวัญ


ขวัญขวัญ


หมวดบีม - ขวัญหมวดบีม - ขวัญ


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์