กฤษณ์ รับไปหาอั้มที่อังกฤษยันแค่เพื่อน


หนุ่ม "กฤษณ์" รับไปหา "อั้ม" ที่อังกฤษ ยันแค่เพื่อน เผย รู้คนกุข่าวยืมเงิน จ่อให้ทนายลุย


ถูกจับตามากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับความสัมพันธ์ของหนุ่ม "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" กับสาว "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" หลังทั้งคู่ควงกันช้อปปิ้งไกลถึงประเทศอังกฤษ ล่าสุดเจอหนุ่มกฤษณ์ มาร่วมงาน “เอ็มโพเรี่ยม ครัวอาสา รวมใจไทยชวนกัน” งานนี้หนุ่มกฤษณ์ก็ชี้แจงว่า

“คือจริงๆ แล้ว อั้ม ไปกับ เมย์ แล้วผมก็ทราบอยู่แล้วว่า อั้มอยู่ที่นั่นก็เลยไปหา แล้วผมก็ไปเที่ยว และทำธุระที่นั่นเลยไปเจออั้ม ประมาณ 2-3 วัน แล้วมันก็ไม่ใช่เป็นความบังเอิญไปเจอ เพราะผมทราบอยู่แล้วว่า อั้มอยู่ที่นั่น แต่เราไม่ได้ไปพร้อมกันแล้วจริงๆ ผมก็ไปทำธุระของผม ก็เลยไปเจอกันแค่นั้นเอง และที่ไปก็ไม่ได้ไปเพื่อหวังทำคะแนนอะไร ถามถึงสถานะก็บอกได้เลยว่าเราเป็นเพื่อนกัน สนิทกัน เพื่อนทั้งกลุ่มเราก็รู้จักกัน ผมบอกเลยว่า ผมไม่ได้คิดไปไกลถึงขนาดจะพัฒนาความสัมพันธ์ เราเป็นเพื่อนกันแบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว


กฤษณ์กฤษณ์


ถามว่า อั้มเป็นสเปกไหม ก็น่ารักดี แต่มันพูดยาก ผมไม่ได้มีสเปกเฉพาะเจาะจง คือถ้าคนไหนใช่ มันคือใช่ ส่วนกระแสข่าวที่มีแฟนคลับว่าไม่เหมาะสมกันนั้น ผมก็เข้าใจ ไม่โกรธ ไม่น้อยใจ เพราะตอนนี้เราก็ไม่ได้เป็นอะไร เราเป็นเพื่อนกัน คือเข้าใจคนในวงการบันเทิงก็เป็นแบบนี้ แล้ว พี่หนุ่ม-กรรชัย ก็ไม่ได้โกรธที่ผมออกมาบอกว่า ผมกับอั้มเจอกันที่อังกฤษ ผมกับพี่หนุ่ม ก็ยังคุยกันปกติ เราเจอกันก็ยังคุยกัน เดินเที่ยว ทานข้าวกันปกติ ซึ่งพี่หนุ่มเขาก็ไปทำงานของเขาอยู่แล้ว เรื่องจะออกงานคู่กับอั้ม ผมก็ไม่มีปัญหา โดย

ส่วนตัวผมก็เคยสัมภาษณ์อั้มมาแล้ว ก็ไม่มีปัญหาอะไร แล้วหลังจากกลับจากอังกฤษ ผมกับอั้มก็ยังเจอกัน โทรคุยกันปกติ แต่อั้มเขาจะติดเพื่อน อยู่กันเพื่อนเป็นกลุ่มมากกว่า ส่วนเรื่องเตรียมฟ้องร้องคนที่กุข่าวว่า ยืมเงินอั้มมา 10 ล้านนั้น ตอนนี้ผมก็เจอตัวแล้ว แต่ไม่ขอบอก รอให้หลักฐานครบแล้วฟ้องทีเดียว ตอนนี้ก็มอบหมายให้ทนายจัดการ และก็คงไม่ไกล่เกลี่ย ผมมอบหมายให้ทนายแล้ว หลังจากนี้ผมไม่ทราบเรื่อง คือถ้าทำให้ผมเดือดร้อน-เสียหาย เขาก็จะต้องรับผิดชอบ เรื่องเรียกร้องค่าเสียหาย ก็เป็นเรื่องของทนาย เพราะผมไม่รู้ว่าต้องเรียกอะไรเท่าไหร่ และอาจจะไม่ใช่แค่ข้อหาหมิ่นประมาทเพียงอย่างเดียวด้วย”

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


กฤษณ์กฤษณ์


กฤษณ์กฤษณ์


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์