เก๋ย้ำกฤษณ์คบอั้มแบบไหน ส่งซิกด้วย ยันตอนนี้เป็นเพื่อน


เก๋ ชลลดาเก๋ ชลลดา


พิธีกร-ดาราสาว เก๋-ชลลดา เมฆราตรี ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานสายโลหิต สายใจ ที่สยามพารากอน ถึงเรื่องที่ “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ไม่ได้มาร่วมงานนี้ ทั้งที่มีรายชื่ออยู่ ทำให้ถูกมองว่าหนีนักข่าว

 "กฤษณ์มีงานที่หัวหิน และเกิดเรื่องขัดข้องขึ้น ซึ่งโทร.มาบอกับเลขาเก๋ว่า มางานวันนี้ไม่ได้แล้ว เพราะต้องเคลียร์งานที่หัวหินแค่นั้นเอง ไม่ได้หนีนักข่าว เพราะเท่าที่ร่วมงานกับกฤษณ์มาค่อนข้างมั่นใจว่าเขาเป็นคนที่มีภูมิต้านทานสูงมาก ไม่กลัวนักข่าวอยู่แล้วไม่ได้คิดมา วันนี้ชวนหลายท่านแล้วแต่ก็มาแคนเซิลกะทันหัน”

 นักข่าวถามว่า คุยกับกฤษณ์เรื่องทริปไปอังกฤษและไปเจอนางเอกอั้ม พัชราภา หรือไม่ เก๋กล่าวว่า “ทริปนั้นเก๋ไม่ได้ไป และรู้พร้อมกับนักข่าวเลย เพราะเราทำพีอาร์ด้วยกันก็จริง แต่มีคนมาเขียนแซวและมีคนเขียนข่าวแซวว่าเห็นกฤษณ์ที่ห้างแฮร์ร็อดส์ ก็มีคนโทรมาฝากซื้อของกับเก๋ ทั้งๆ ที่เก๋ทำงานที่พารากอน คืออั้มเองตามเมย์ เฟื่องอารมย์ ไปถ่ายละคร  แต่ก็มีคนโทรมาแซวว่าเก๋ไม่รู้ได้ยังไง เก๋ก็บอกไปว่าเราสนิทกันในการทำงานก็จริงแต่เก๋กับกฤษณ์เราไม่ได้คุยกันทุกวัน ไม่เหมือนเก๋กับตุ๊ก-ชนกวนันท์ ที่เราเป็นเพื่อนผู้หญิงที่คุยกันทุกวัน”

 “เก๋กับกฤษณ์ เราจะแซวกันบ่อยว่าตกลงว่าเพื่อนใช่มั้ย มากกว่าเพื่อนเปล่า เขาก็บอกว่าเพื่อน ถามอั้มเพื่อนหรือเปล่าเขาก็บอกเพื่อน เพราะเก๋บอกว่าจะเป็นอะไรก็ต้องเตี๊ยมเพื่อนด้วยนะ เพราะคนกลางไม่อยากพลาด ฉะนั้นทั้งอั้ม-กฤษณ์เขาก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน”


 เมื่อทักถึงกระแสแฟนๆ เกินครึ่งที่ไม่เห็นด้วยกับคู่นี้ เก๋กล่าวว่า “ตัวเขาเองถ้าเขาต้องคบกันก็ต้องเป็นคนศึกษาซึ่งกันและกัน แต่ละคนต้องตัดสินใจด้วยตัวเขาเองค่ะ”





เก๋ ชลลดาเก๋ ชลลดา


เก๋ ชลลดาเก๋ ชลลดา


เก๋ ชลลดาเก๋ ชลลดา


เก๋ ชลลดาเก๋ ชลลดา


เก๋ ชลลดาเก๋ ชลลดา


เก๋ ชลลดาเก๋ ชลลดา


กฤษณ์กฤษณ์


ขอบคุณภาพประกอบ :Fb เก๋


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์