วิลลี่ เครียด น้ำท่วมบ้าน ห่วงปลาคาร์พ


วิลลี่ แมคอินทอชวิลลี่ แมคอินทอช

หนุ่ม วิลลี่ แมคอินทอช เครียด น้ำท่วมบ้านศาลายา ห่วงชาวบ้านจับปลาคาร์พ เผย อพยพครอบครัว อยู่บ้านย่านเอกมัย

ใคร ๆ ก็รู้ว่า ปลาคาร์พ เป็นของสุดรักสุดหวงของ หนุ่มวิลลี่ แมคอินทอช แต่หลังจากน้ำท่วมบ้านแถวศาลายา เจ้าตัว ก็ต้องเร่งอพยพครอบครัวมาอยู่บ้านย่านเอกมัย ส่วน ปลาคาร์พ ที่อยู่ในบ่อก็ต้องจำใจปล่อยเอาไว้

"ตอนนี้ อพยพมาอยู่แถวเอกมัยแล้วครับ ทั้งครอบครัวเลย บ้านที่ศาลายา น้ำท่วม ชั้น 1 ไปแล้ว ประมาณคอ ปลาคาร์พ ที่เลี้ยงเอาไว้เหลือแต่ที่ปล่อยไว้ในสระในหมู่บ้าน ก็ไม่รู้จะเอามายังไง เพราะว่าไม่มีอวนไปต้อนมา แล้วปลาพวกนี้ถ้าโดนน้ำท่วม มันก็ตายอยู่แล้ว มันก็เหมือนปลาพิการ เพราะไม่มีออกซิเจน สงสาร แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง ชาวบ้านแถวนั้น เขาก็เอาฉมวกมาแทง จับไปเป็นกะละมัง ทั้งปลาคาร์พ ปลานิล ปลาแรด ในบ่อที่หมู่บ้าน ซึ่งผมก็เข้าใจว่า ถ้าเขาเอาไปกิน หรือ ประทังชีวิตเขา ก็ผมก็ไม่ว่าอะไร ส่วนปลาที่อยู่ในบ้านผม ก็ย้ายมาไว้ที่บ้านเอกมัยแล้วเหมือนกัน ก็ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวก็หาใหม่ได้"

นอกจากนี้ หนุ่มวิลลี่ ยังฝากเตือนประชาชน ที่ยังห่วงบ้านและไม่ยอมอพยพออกมาอีกด้วยว่า

"จริง ๆ ถ้ามันท่วมถึงคอถึงเอว ก็ออกมาก่อนเถอะครับ ก่อนที่มันจะออกไม่ได้ มันก็จะลำบาก แล้วอีกนิด คือ คนที่ห่วงบ้านอยากจะกลับเข้าไปดู ผมว่า ถ้าน้ำมันยังถึงหน้าแข้ง ก็อย่าเพิ่งเลย เพราะเมื่อไม่นานนี้ ฝ่ายบัญชีที่ออฟฟิศเข้าไปดูบ้าน แต่น้ำยังลดไม่หมด พอจับลูกบิดประตูแล้วไฟมันรั่วมาจากไฟสำรอง หัวใจหยุดเต้น มือเป็นรูเลยครับ เพราะฉะนั้น ก็รอให้น้ำมันแห้งให้หมดก่อนดีกว่า อีกอย่าง เราจะไม่ได้ต้องเครียดมากด้วย"




วิลลี่ แมคอินทอชวิลลี่ แมคอินทอช


วิลลี่ แมคอินทอชวิลลี่ แมคอินทอช


วิลลี่ แมคอินทอชวิลลี่ แมคอินทอช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์