ขวัญหนีน้ำท่วมอยู่พัทยา ยันโสดไม่โกหก


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี

สาว "ขวัญ-อุษามณี" หนีน้ำท่วมอยู่พัทยา ยันโสดไม่โกหก เผย หอบรักมาห่มป่า จ่อออนแอร์

ยังทำหน้าที่นักแสดงได้อย่างดีเยี่ยม แม้จะเจออุปสรรคน้ำท่วม สำหรับสาว "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" ล่าสุดก็ต้องอพยพไปอยู่พัทยา เพื่อเร่งถ่ายละคร "หอบรักมาห่มป่า" ให้เสร็จ เพื่อให้ทันออนแอร์เร็วๆ นี้ ส่วนเรื่องหัวใจไม่รู้เพราะเข็ดกับความรักครั้งก่อนหรือเปล่า เลยยังไม่ขอมีใคร ขอพักหัวใจก่อน ล่าสุดเจอสาวขวัญ มาร่วมบริจาคโลหิต ในงาน "สายโลหิตสายใจ" ที่สยามพารากอน สาวขวัญ ก็เปิดเผยว่า


"ตอนนี้บ้านขวัญที่มัยลาภ ยังไม่ท่วม แต่เหมือนเป็นไข่แดง แม้ว่าจะอยู่บ้าน ก็ออกไปไหนไม่ได้ ก็เลยอพยพไปอยู่ที่พัทยา ที่เลือกไปพัทยา ก็เพราะละครส่วนใหญ่ ก็ถ่ายอยู่ที่พัทยา ส่วนผลกระทบกับละครก็มีเหมือนกัน แต่ว่าเราก็ต้องทำหน้าที่ของเรา เพราะคนดู เขาก็ยังต้องการดูเรา ต้องการความบันเทิง ฉะนั้นเราอยู่ตรงนี้ เราจะต้องทำหน้าที่ของเราต่อไป แล้วตอนนี้ขวัญก็ถ่ายละครอยู่เรื่องเดียว เพราะเรื่องฟ้าจรดทราย ต้องพักไปก่อน เพราะน้ำท่วม แต่เรื่อง หอบรักมาห่มป่า ใกล้จะออนแอร์แล้ว ก็ต้องรีบถ่าย

ส่วนสถานะหัวใจของขวัญตอนนี้ ก็บอกเลยว่า ขวัญ อยู่ตัวคนเดียวมานานแล้ว ขวัญไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้แล้ว ช่วงนี้ขวัญก็ใช้เวลาอยู่กับเพื่อนๆ อย่างเดือนหน้า ขวัญก็จะไปเรียนทำอาหารด้วย เพราะขวัญชอบทำอาหาร เรื่องความรัก ขวัญขอพักก่อนดีกว่า ขวัญอยากหาอะไรสนุกๆ ทำมากกว่า และขวัญขอยืนยันเลยว่า ขวัญจะไม่โกหก ไม่ว่าจะกับสื่อ หรือกับใคร ความจริงก็คือความจริง สำหรับสเปกหนุ่ม ที่จะเข้ามา ก็ขอผู้ชายเต็มร้อย เพราะสมัยนี้ผู้ชายหล่อๆ เยอะ แต่บางทีจะเป็นเพื่อนสาวไป และจริงๆ เรื่องนี้แม่ก็ไม่เคยว่าอยู่แล้ว ขวัญรักใคร แม่ก็รักด้วยอยู่แล้ว แต่ด้วยว่าเป็นแม่ จะพูดอะไรมากไปก็ไม่ดี




ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์