กรีน อพยพไปพัทยา เคลลี่ ห่วงคอยโทรฯหา


กลายเป็นผู้อพยพไปอีกรายแล้ว สำหรับสาว กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ที่ล่าสุดต้องลี้ภัยน้ำท่วมไปอยู่พัทยา ซึ่งงานนี้แม้พี่ชายคนสนิทอย่างหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ จะไม่ได้ไปเยี่ยมเยียน แต่ก็เป็นห่วงโทรฯถามไถ่ตลอดเวลา
   
กรีน เผยว่า “บ้านกรีนอยู่ตรงบางใหญ่ค่ะ ก็ไม่เคยคิดว่าในชีวิตจะต้องกลายเป็นผู้อพยพ ย้ายถิ่นไปอยู่ที่ต่างจังหวัดขนาดนี้ ก็ย้ายไปอยู่ที่พัทยาค่ะ แต่ว่ามันก็ตามมีตามเกิดนะ ซึ่งบ้านของกรีนยังไม่ได้เสียหายอะไร เพราะบ้านยกสูงกว่าพื้นถนนกว่า 70 เซนติเมตร ก็เลยยังไม่โดนชั้น 1 จะโดนแค่รั้ว แต่ก็ไม่มีใครอยู่ที่บ้านแล้ว วันก่อนได้กลับบ้านไปก็ทุลักทุเลมาก แต่สิ่งที่ลำบากที่สุดก็คือเรื่องยุง พาหะนำโรค ฉี่หนู เป็นอะไรที่เกาะตัวเรามาก ๆ ก็อยากฝากผู้ประสบภัยให้ดูแลตัวเอง ดูแลสุขภาพมาก ๆ” สภาพบ้านเป็นยังไงบ้าง? “บ้านก็ยังไม่เป็นอะไร แต่ภายนอกจะมีอะไรบ้างเราก็มองไม่เห็น คือน้ำเน่าสกปรกมาก ที่สำคัญคือเรื่องยุงค่ะ และเขาตัดไฟตรงถนนใหญ่ ก็ทำให้ยุงมันเกาะตามตัวทุกที่ที่มันเกาะได้ กรีนออกจากบ้านมาก็ขาลายไปหมดเลย”
   
แล้วงานละครมีผลกระทบมั้ย? “ตอนนี้ก็มีถ่ายเรื่อง “หอบรักมาห่มป่า” อยู่ ก็มีเลื่อนไปเกือบ 3 อาทิตย์ค่ะ อาทิตย์ที่แล้วก็ไปถ่ายที่กาญจนบุรี ตอนนี้เขาก็ย้ายโลเกชั่นไปที่ชลบุรีแล้วค่ะ ส่วนเรื่อง “ขุนเดช” ก็ยังไม่มีคิวถ่ายค่ะ ก็กำลังดูคิวอยู่ เพราะต้องไปถ่ายที่ศรีสัชนาลัย สุโขทัย อยุธยา ประมาณนี้” บ้านน้ำท่วมเคลลี่ว่ายังไงบ้าง? “เขาก็เป็นห่วง แต่ว่าบ้านเขาก็ยังไม่โดน เขาก็บอกให้เราระวัง เพราะที่บ้านก็มีแต่ผู้หญิง” อพยพมาที่พัทยาเคลลี่มีมาหาบ้าง มั้ย? “ไม่มีค่ะ เพราะพี่เขาก็ติดถ่ายละคร “เส้นตายสลายโสด” ก็ค่อนข้างที่จะลำบาก” อย่างเรากำลังมีหนังชวนเขาไปดูมั้ย? “คงไม่มี เพราะขนาดหนังเขาก็ยังไม่ชวนกรีนไปดูเลย (หัวเราะ) ต้องบอกว่าตอนนี้ละครเขาก็ค่อนข้างเยอะ มันก็ 7 วันเลย เขาคงไม่มีเวลามาดูหนัง” พูดแบบนี้แอบน้อยใจหรือเปล่า? “ไม่มีเลยค่ะ ก็เข้าใจ ก็โทรฯคุยกันตลอด ส่วนใหญ่ก็คุยเรื่องน้ำท่วมเป็นยังไงบ้าง เพราะบางครั้งเราเสพข่าวก็ไม่รู้ว่าอันไหนจริงไม่จริง ก็ต้องคุยกันหลาย ๆ คนค่ะ”.


กรีน afกรีน af


กรีน afกรีน af


กรีน afกรีน af


กรีน afกรีน af


กรีน afกรีน af


กรีน afกรีน af


กรีน afกรีน af


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์