หนูนา เศร้าน้ำท่วมบ้านยังไม่ลด


เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานางเอกร้อยล้าน หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ และครอบครัวต้องกลายเป็นผู้ประสบภัยหลังบ้านที่ย่านบางบัวทอง น้ำเข้าท่วมมิดชั้นหนึ่งของบ้าน จนครอบครัวต้องพากันย้ายออกไปอยู่ จ.เพชรบุรี แต่ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนูนา ที่กองถ่ายละครเทิดพระเกียรติ ของค่ายบรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น ที่สนามหลวง เลยคว้าตัวมาถามไถ่ซะหน่อยว่าสถานการณ์ที่บ้านเป็นยังไง

สาวหนูนาก็เปิดใจให้ฟังว่าคุณพ่อกลับไปดูบ้านที่ถูกน้ำท่วมแล้ว แต่สภาพบ้านยังถูกน้ำท่วมอยู่เหมือนเดิม โดยไม่มีทีท่าจะลดลง ย้ำทุกคนในครอบครัวเข้มแข็งกำลังใจยังดีอยู่ หวังน้ำจะลดลงโดยเร็ว
   
หนูนา เผยว่าหนูไปเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่ชะอำมา ตอนนี้ก็เพิ่งกลับมากรุงเทพฯค่ะ มีแค่น้องชาย คุณยาย คุณน้าที่ยังอยู่ที่โน่นอยู่เลยค่ะ แต่ตอนนี้หนูนาอยู่กรุงเทพฯกับคุณพ่อคุณแม่” ได้กลับไปดูบ้านบ้างหรือยัง? “ยังไม่ได้กลับไปเลยค่ะ แต่คุณพ่อไปดูมาแล้ว ก็ยังอยู่ในสภาพที่โหดอยู่เลยค่ะ น้ำยังสูงเหมือนเดิมไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย ก็คงต้องรอมันลดลงทีเดียวแหละค่ะ” กำลังใจของคนในครอบครัวตอนนี้โอเคมั้ย? “โอเคค่ะ ยังดีกันทุกคน พอเราคิดให้มันปลงว่าทุกคนก็โดนน้ำท่วมเหมือนกับเรา อาจจะลำบากกว่าเราด้วยซ้ำ เราก็รู้สึกดีขึ้น บางคนยังไม่ออกมา บางคนติดอยู่ก็ลำบากกว่าเราตั้งเยอะก็มี แต่เรายังปลอดภัยค่ะ” ผลกระทบเรื่องงานเป็นยังไงบ้าง? “มีเยอะเลยค่ะ งานเลื่อนยกเลิกเยอะหมดเลย



หนูนาหนูนา


ส่วนละคร “วิ้งค์ เจ้าเสน่ห์” ยังถ่ายตลอดนะคะ เพราะเราถ่ายในสตูดิโอก็ยังไม่เป็นไร แต่ช่วงนี้มีทำเพลงทำอัลบั้มด้วย ก็ต้องเลื่อนไปเหมือนกัน เพราะจะวางช่วงนี้ก็ไม่ได้ ตอนนี้ยังอยู่ในกรุงเทพฯก่อน เพราะเราเองก็ยังมีงานอยู่หลายวันที่ยังไม่ยกเลิก”

หลังเจอเหตุการณ์แบบนี้ทำให้เราได้เรียนรู้อะไรบ้าง? “รู้เยอะเลยค่ะ ทำให้เราเข้าใจคนอื่น รู้จักแบ่งปัน พอเราเป็นผู้ประสบภัยก็รู้เลยค่ะ มันลำบากแค่ไหน อยากช่วยคนที่ลำบากกว่าเราเลย” ยังติดตามข่าวอยู่เรื่อย ๆ? “หนูไม่ได้ติดตามเลย เพราะดูแล้วเราเองก็เครียด เพราะบ้านเราเองก็จมไปแล้ว แต่คุณพ่อคุณแม่ก็ยังดูอยู่ว่าน้ำจะมาตรงไหนจะได้หลีกเลี่ยงเส้นทางถูก” ฝากอะไรถึงคนที่บ้านถูกน้ำท่วมเหมือนเรามั้ย? “ก็อยากให้คิดและมองในแง่บวกค่ะ ยังดีกว่าเราต้องเสียคนที่เรารักไป ทรัพย์สินข้างนอกก็เป็นของนอกกาย หาใหม่ได้ ก็อยากเป็นกำลังใจ มีกำลังใจเยอะ ๆ หนูนาเชื่อว่าทุกอย่างจะกลับมาดีเองค่ะ”.

หนูนาหนูนา


หนูนาหนูนา


หนูนาหนูนา


หนูนาหนูนา


หนูนาหนูนา


หนูนาหนูนา


หนูนาหนูนา


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb แฟนคลับ หนูนา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์