ฝ้ายดีใจน้ำที่บ้านลดจากอกเหลือเอว เฉยๆ ข่าวลืออยู่กับหนุ่ม


เมื่อ 13 พ.ย. ดาราสาว ฝ้าย อริญรดา ปิติมารัชต์  ควงคู่ ‘หนุ่ม’ อรรถพร ธีมการ แฟนหนุ่ม เดินทางมาร่วม”กิจกรรมระดมเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมกับการเล่นดนตรีเปิดหมวก” ที่ลานพาร์ค สยามพารากอน

จากนั้นให้สัมภาษณ์ถึงน้ำท่วมบ้านที่ลำลูกกาคลอง4 ว่า  ได้ข่าวว่าน้ำลดลงแล้วจากอกเหลือเอวค่ะ ก็ถือว่าเยอะมาก แต่ยังไม่ได้เข้าไปดูในบ้านว่ามันท่วมแค่ไหน แต่ก่อนที่จะอพยพออกมาได้ยกของไว้ชั้น 2 แล้ว ก็รอให้น้ำลดจริงจังค่ะ แล้วค่อยเข้าไป เพราะมันมีจระเข้ ก็กลัวอันตรายค่ะ ตอนนี้คุณพ่อคุณแม่ก็ไปอยู่ต่างจังหวัดแทน ส่วนฝ้ายก็อพยพไปอยู่คอนโดค่ะ เพราะเราอยู่ที่นี่จะได้ทำอะไรสะดวกกว่าค่ะ พรุ่งนี้ฝ้ายจะลงพื้นที่แถวรังสิต ก็อาจจะขอแวะเข้าไปดูนิดนึง คือความเสียหายเท่าที่ประเมิน ก็น่าจะเป็นเท่าที่คนอื่นเขาเป็นกัน คือช่วงหน้าบ้านเราเองมีพระก็คงจมน้ำ กลับไปก็คงปัดกวาดค่ะ”

 เมื่อถามถึงข่าวลือหน่อยที่มีออกมาว่าตอนนี้ ‘ฝ้าย’ หอบเสื้อผ้าไปอยู่กับ ‘หนุ่ม-อรรถพร’ แฟนหนุ่มแล้ว ดาราสาวกล่าวว่า

“จริงๆ แล้ว ฝ้ายว่าคนอื่นๆ ก็โดนแบบนี้ เลยรู้สึกว่าเป็นเรื่องปกติค่ะ แล้วถ้าเราไม่ได้ทำก็สบายใจอยู่แล้ว ส่วนพี่หนุ่มเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจอยู่แล้ว ก็ไม่เป็นไร ก็ไม่ได้ทำ ก็ไม่รู้ว่าจะเดือดร้อนแก้ข่าวทำไม คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะรู้อยู่แล้วว่าเราทำอะไรอยู่”



 


หนุ่ม - ฝ้ายหนุ่ม - ฝ้าย


หนุ่ม - ฝ้ายหนุ่ม - ฝ้าย


หนุ่มหนุ่ม


ฝ้ายฝ้าย


หนุ่มหนุ่ม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์