กอล์ฟโวน้ำท่วมมีเวลามีทติ้งครอบครัวรับดิวอยู่ตจว.ทำห่าง


ล่าสุดเจอนักร้องหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ที่มาร่วมแสดงความยินดีให้กับ “งานพิธีมงคลสมรสของบีพีระพัฒน์ กับ ลินา ภัคศรณ์ ที่โรงแรมสุโขทัย” แถมยังได้รับเกียรติเป็นเพื่อนของฝ่ายเจ้าบ่าวอีกด้วย

เจอหนุ่มกอล์ฟทั้งทีก็เลยขออัพเดทเรื่องพิษของน้ำท่วมครั้งใหญ่นี้หน่อย ว่าได้รับผลกระทบอะไรบ้าง แล้วอัพเดทหัวใจว่าแฟนสาว “ดิว อริสรา” เป็นไงสบายดีไหม รักแฮปปี้หรือเปล่า และตบท้ายด้วยผลงานซะเล็กน้อย หนุ่มกอล์ฟเปิดใจว่า...

กอล์ฟตอนนี้ทำอะไรอยู่บ้าง? ตอนนี้ละครเวทีครับ ละครเวทีเลื่อนไปเป็นวันที่ 18 เพราะว่าน้ำท่วม เรียกว่าน้ำท่วมมีผลกระทบต่อเราเลย? ใช่ครับ กระทบทุกคนครับเพราะว่าทุกคนที่มีงานบันเทิง คุยกับเพื่อนโดนแคนเซิลหมดเลย เพราะว่าคนเดินทางมาดูไม่ได้ แล้วก็สภาพจิตใจของคนด้วยครับ

ตอนนี้เราได้ลงไปพื้นที่น้ำท่วมไหม?
ลงแล้วครับ มีไปดอนเมืองช่วยแพ็ค วันก่อนก็ไปบริจาค 2-3 ที่  รู้สึกอย่างไรบ้างที่เห็นคนประสบภัย? คือเราไม่รู้ว่าสภาพจิตใจของแต่ละคนเป็นยังไง แต่รู้ว่าภาพที่เราไปเห็นคนเหมือนคนที่เขาต้องหนีออกมาจากบ้านตัวเอง ดูแล้วก็รู้สึกไม่ค่อยดีกับเหตุที่เกิดขึ้นแต่ยังไงก็ตามเราก็ห้ามไม่ได้ มันเป็นภัยธรรมชาติ เราทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว แล้วที่บ้านเราเองเป็นไงบ้าง? อย่างที่บ้านยังไม่ท่วมเข้ามาถึงในบ้าน แต่ในบริเวณรอบก็มาล่ะครับ ทางกลับรถก็กลับไม่ได้ครับ


กอล์ฟกอล์ฟ


เรามีการเตรียมตัวตั้งรับอย่างไร? ที่ตอนนี้ไปที่บ้านเขาเอาโซฟาขึ้นมาทำไม้คลำไว้เป็นตัววีสูงขึ้นมา แต่ไม่แน่ใจว่าถ้ามาจริงๆจะอยู่ไหม ถ้ามาจริงๆมีแพลนจะอพยพไปไหนหรือเปล่า? เอ่อ...จริงกอล์ฟอยู่ในเมือง ไม่โดนอยู่แล้ว แต่ว่าทางที่บ้านเองไม่มีแผนเลยตอนนี้ออกมาเรียบร้อยแล้วครับ ออกมาอยู่ข้างนอกย้ายมาอยู่ในเมือง เพราะว่าเราไม่รู้ไงว่าตื่นมาน้ำมา จระเข้ตามมา แย่เลยน่ะครับ ไหนจะงูอีกอ่ะ แล้วงานเพลงจะมีให้เห็นไหม? น่าจะเป็นปีหน้ากอล์ฟทำอัลบั้มเดี่ยว แล้วโปรดิวเอง ต้องดูแลอัลบั้มตัวเองด้วย จริงๆจะวางธันวาคมนี่แหละ แต่พอดีน้ำท่วมก็เลยเบรกไปก่อนเพราะเห็นใจคนที่เกิดน้ำท่วม ยังไม่อยากให้สนุกมากมาย ก็เลยคิดว่าเลื่อนสักมกราคมค่อยปล่อยเพลง 3 แล้วก็ออกอัลบั้ม

เพราะอุทกภัยเปล่าทำให้กอล์ฟว่างงานเห็นเดินตามสถานที่ต่างๆบ่อยๆ? ก็ว่างด้วยแหละครับ จริงๆมีงานเล็กน้อยในเมืองนะครับ แต่สถานที่ข้างนอกที่โดนน้ำก็ไม่มีเลยครับ ทุกคนก็โดนหมด พอมีเวลาว่างเลยไปช็อปปิ้งไปฮ่องกงมากับที่บ้าน ติดคุณแม่มากขึ้นใช่ไหม? ไม่ถึงกับติด ก็ปกติอยู่แล้ว ปกติก็เจอ คราวนี้พอน้ำท่วมแต่ละคนไม่มีอะไรทำ ก็นัดเจอกัน อย่างที่บอกถ้ามีเวลาว่างๆจริงก็เจอกันอยู่แล้วครับ

แล้วหวานใจดิวล่ะ เป็นไงกับคุณแม่? ก็เจอบ้างแต่ตอนนี้เขากับไปอยู่ต่างจังหวัดกับที่บ้านเขา ก็ยังไม่ได้เจอ อพยพไปแล้ว เพื่อนๆกอล์ฟบางคนที่บ้านอยู่ต่างจังหวัดก็อพยพไปเลยต้องโซนที่ไม่โดน เขาอพยพไปอยู่สิงห์บุรี เราก็ยังคุยถามไถ่ปกติใช่ไหม? ก็ปกติครับ  เรียกว่าห่างกันไปเรามีเป็นห่วงโทรหาเขาบ้างไหม? ห่วงน้ำมากกว่า ว่าน้ำจะมาหรือเปล่า ก็ปกติครับ คิดว่าคงไม่น่าจะโดนอะไรอยู่แล้ว เราเองก็เป็นห่วงรถเราหนีไปจอดที่สูง
 


กอล์ฟ ดิวกอล์ฟ ดิว


กอล์ฟกอล์ฟ


กอล์ฟกอล์ฟ


กอล์ฟกอล์ฟ


กอล์ฟกอล์ฟ


กอล์ฟกอล์ฟ


ดิวดิว


ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์