นัททิวลุ้นค่ายเกาหลีดึงร่วมงานอีกรอบยินดีหากมีละครคู่กรีน



เตรียมตัวรับมือบ้านจะโดนน้ำท่วมแล้ว หนุ่มนัททิว เอเอฟ5 บอกน้ำมาปุ๊บ อพยพทันที ที่บ้านพักชะอำ พ้องานหดโดนเลื่อนไปแบบไม่มีกำหนด รวมถึงมหาลัยเกษตรฯ ที่โดนผลกระทบไปแล้ว

ม.เกษตรฯท่วมมีผลกระทบกับเรียนไหม?
ตอนนี้ปิดเทอมอยู่ครับ จะเลื่อนเปิดเทอม แบบไม่มีกำหนด บ้านเราก็เสี่ยงท่วมด้วย? ใช่ครับ อยู่บึงกุ่ม ก็มีกระสอบทราย ตั้งหน้าบ้าน แผ่นปูนสำเร็จรูปนะครับมาติด ที่ประตูบ้านดินน้ำมันอุดรูไว้ เตรียม กระเป๋าใบนึง น้ำมาอพยพเลยครับ
จะไปอยู่ไหน? มีบ้านพักอยู่ชะอำครับ ตอนนี้คุณปู่ย่า ไปก่อนแล้ว

งานเราล่ะ? เยอะเลยครับ ไม่ว่างานเล็กงานใหญ่ โดนหมดครับ (ละครไปด้วย?) ไปหมดเลย คอนเสิร์ต อีเว้นท์ ต่างจังหวัดไปหมดเลยครับ 
สูญเงินเยอะเลย? ก็น่าจะแบบนั้นแต่เราก็ไม่ซีเรียสเรื่องรายได้ มันกระทบพวกแพลนชีวิตที่วางแผนไว้แล้วครับ

เห็นว่าเรามีแฟนคลับต่างประเทศด้วยในทวิตเตอร์? ใช่ครับ เคยไปออกรายการที่ต่างประเทศนะครับ เขาก็ติดตามผลงานเราหาทวิตเตอร์เราได้ก็มาขอฟอลโล่ 
สื่อสารยังไง? ภาษาอังกฤษ และก็ให้แฟนคลับไทยช่วยอีกด้วยครับ  จะได้เห็นเราเอาผลงานไปโชว์ที่โน้นบ้างไหม? เท่าที่เคยคุยกับทีมงานพีเอสเวิร์ด เขาบอกอยากได้ผมกับพี่โบว์ ไปร่วมงานอีก แต่ไม่คอนเฟิร์ม แค่เล็งๆไว้ครับ หวังว่าจะมีโอกาสครับ

น้องกรีนได้มาเป็นนักแสดงช่อง7แล้วจะมีโอกาสได้เห็นมาเล่นด้วยกันไหม? อันนี้ก็ไม่แน่ใจ กรีนก็มีละคร หอบรักมาห่มป่า จะมีหนังเข้าโรงด้วย แต่ถ้ามีโอกาสเนี่ย ยินดีมากไม่ต้องจูนอะไรกันเพราะรู้จักกันอยู่แล้วครับ


นัททิว afนัททิว af


นัททิว afนัททิว af


นัททิว afนัททิว af


นัททิว afนัททิว af


นัททิว afนัททิว af


นัททิว afนัททิว af


นัททิว afนัททิว af


นัททิว afนัททิว af


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์