อาร์มพิพัฒน์ขำกิ๊กเพ้นท์ปัดกาวใจคืนดีโดม


"อาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์" "อาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์"

อาร์ม พิพัฒน์ ขำ ๆ ข่าว กิ๊ก เพ้นท์ ปัดกาวใจคืนดีโดม ยัน แฟนเข้าใจ ไม่รีบแต่ง


มีแฟนตัวจริงอยู่แล้วแท้ ๆ สำหรับหนุ่ม "อาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์" แต่ล่าสุดก็ตกเป็นข่าว เป็นหนุ่มคนใหม่ของสาว "เพ้นท์-ปารณัท" ที่เพิ่งเลิกรากับนักร้องหนุ่ม หล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" งานนี้ หนุ่มอาร์ม ก็ชี้แจงว่า

"คือ เราก็รู้จักกัน ไม่มีอะไร เป็นพี่น้องกันมากกว่า เป็นการเข้าในผิดอย่างแรง แล้ววันนั้นเราก็ไม่ได้ไปด้วยกัน เพ้นท์เขาก็มากับเพื่อนเขา ส่วนผมก็ไปงานคอนเสิร์ตของคลื่นวิทยุ คอนเสิร์ตแร็พเตอร์ เราก็เดินตามเขาไป พอเจอเราก็ทักทาย เพราะเราเป็นเหมือนเจ้าบ้าน ซึ่งผมรู้จักเพ้นท์มานานแล้ว เป็นเพื่อนของเพื่อน ข่าวออกมาว่า เป็นกาวใจให้เพ้นท์กับโดม ก็ยังงง

แล้วต่อมาก็มีข่าวว่า เป็นแฟนใหม่อีก กับพี่โดม ผมก็มีโอกาสเจอตามงาน เราก็มีโอกาสได้แค่คุยกันตามงานเท่านั้น แต่ก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ข่าวออกมาผมก็ไม่ได้เครียด เพราะมันไม่มีอะไรจริง ๆ แต่ก็เป็นห่วงน้องเขามากกว่า เพราะผมไม่มีอะไรอยู่แล้ว ส่วนเรื่องที่เพ้นท์คุยกัยหนุ่มคนใหม่แล้วนั้น เรื่องนี้ผมไม่รู้ ไปถามเขาเองดีกว่า ส่วนแฟนของผม ก็คุยกันแล้ว เขาก็เห็นว่า ไม่มีอะไร แล้ววันนั้น เขาก็ไป แต่เขาอยู่ข้างใน ส่วนเรื่องงานของผม ตอนนี้ก็คงต้องเลื่อนไปก่อน คือ เรื่องแบบนี้มันพูดบ่อย ๆ ก็คงไม่ดี ให้มันแน่ ๆ ก่อน ค่อยบอกดีกว่า




โดม - เพ้นท์โดม - เพ้นท์


โดม - เพ้นท์โดม - เพ้นท์


โดม - เพ้นท์โดม - เพ้นท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์