แม็คAFปัดอัพดั้งฉีดผิวโวชิมลางพระเอกcoffeePrinceเวอร์ชั่นไทย


ว้าว....อุ๊ยตายว๊ายกรี๊ด!!! ล่าสุดเจอหนุ่มหล่อจากบ้านเอเอฟ “ แม็คAF6 หรือ วีรดนย์ หวังเจริญพร” ดูหล่อขึ้นผิดหูผิดตา จนหลายคนแอบเม้าท์ว่าไปทำอะไรมาหรือเปล่า จมูกดูโด่งขึ้น ผิวขาวเนียน ไม่ได้การแล้วเราต้องรีบไปกระจอกถามแม็คเป็นการด่วน

แม็คออกโรงชี้แจ้งว่าไม่ได้ไปทำอะไรมา จมูกที่โด่งคงเป็นเพราะติดมาจากแม่ที่เป็นแขก ไม่ก็อาจจะผอมลงเพราะดูแลใส่สุขภาพเรื่องกินเป็นอย่างดี เขาเคลียร์แบบนี้แล้วทุกคนคงหายข้อสงสัยไปได้แล้วน่ะจ๊ะ

แม็คหวงชีวิตโสดไหม เพราะไม่ค่อยมีข่าวกับสาวๆเลย? ไม่หวง จริงๆผมก็มีคนคุยมาเรื่อยๆ ผมคิดว่าคนที่เราคุยด้วยสุดท้ายยังไงก็คือเพื่อนกันครับ ถึงเลิกไปก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ มันเริ่มจากความสัมพันธ์เป็นเพื่อนก่อนถ้าเกิดว่าจบมันยังเป็นเพื่อนกันอยู่ได้ครับแล้วตอนนี้มีคนคุยเป็นพิเศษหรือยัง? ก็มีครับ เป็นคนนอกวงการ รู้สึกว่าบ้างที่มันก็สบายใจไปไหนมาไหน หรือว่ามีเวลาให้กัน

เรียกว่าคนนี้เปิดตัวเป็นแฟนเลยใช่ไหม? ไม่ครับเป็นเพื่อนก่อนดีกว่า ค่อยๆคุย ใช่คนนี้เป็นคนที่สนิทที่สุด เราศึกษาดูใจมีการพุดคุยกันนานเท่าไหร่แล้ว? คุยได้เดือน 2 เดือนครับ แล้วอนาคตใช้คำว่าแฟนได้ไหม? คือจริงแล้วผมว่าไม่สำคัญที่เรียกว่าแฟนหรือไม่ ผมว่าสำคัญที่การกระทำมากว่า ถ้าเกิดเรารักเขาจริงแล้วแบบว่าหยุดที่คนนี้ ซื่อสัตย์แบบว่าก็โอเคครับ


แม็ค Af6แม็ค Af6


แล้วผลงานเราเป็นยังไง? ตอนนี้ละครเวทีรักเธอเสมอเดอะมิวสิคคัล ก็เลื่อนมาวันที่ 18-28 พฤศจิกายน ปลายปีนี้ผมจะเริ่มเปิดกล้องใหม่ไปถ่ายแถวเชียงใหม่ ไปซื้อลิขสิทธิ์ coffee prince มาทำเป็นเวอร์ชั่นไทย ตอนนี้พระเอกมีผม กำลังแคสติ้งหานางเอกอยู่ครับ แล้วคุณย้ง ทรงยศ ผมเป็นพระเอกเรื่องแรกครับ เราเป็นพระเอกเรื่องแรกเรารู้สึกเกร็งไหม?ก็คงทำการบ้านเยอะ ต้องไปฝึกกับครูเงาะ ผมก็ทำการบ้านดูซีรีส์ ติดเรื่องนี้เลย ผมว่าเรื่องนี้นางเอกเล่นได้น่ารัก ผมชอบ ปลื้มมากเลย นางเอกคนนี้เล่นเก่งมากจริงๆ มีสเน่ห์ เป็นธรรมชาติ

แล้วเราพร้อมขนาดไหนที่เล่นเป็นพระเอก? จริงๆต้องพยายามนึกว่าเราเป็นตัวละครนั้นมากกว่า แต่นึกถึงว่าเรื่องราวเป็นตัวนี้ เรามีเรื่องราวชีวิตเราบ้าง ก็พยายามเป็นตัวนั้น เราก็เชื่อจะเล่นออกมาได้ เรียกได้ว่างานรุ่งทุกอย่างดุเหมือนแม็คจะหล่อขึ้น คนมองว่าไปทำอะไรหรือเปล่า? จริงเหรอครับ ไม่ครับผอมลงเยอะ แต่ก่อนผมมีแก้มๆหน่อย แต่เดี๋ยวนี้เริ่มออกกำลังกายไม่กินดิบที่สำคัญ

มีคนบอกว่าเราไปอัพจมูกหรือเปล่า? จริงเหรอ ไม่ได้ทำครับ ผอมลง จริงๆผมมีเชื้อแขกของแม่ เรามีไปฉีดผิวอะไรบ้างไหม? ไม่มีครับ แต่ว่าที่บ้านผมทำเป็นนวดหน้าด้วยครับ มีแม่จับนวดหน้าบ้าง  อนาคตมีวางแผนศัลยกรรมเพิ่มเติมความหล่อไหม? ไม่ดีกว่าครับผม พยายามพัฒนาฝีมือดีกว่า เพราะสุดท้ายเราทำงานจริงก็น่าจะมีคนให้การสนับสนุน ยืนยันว่าไม่ได้ทำจริงใช่ไหม?ครับผม


แม็ค Af6แม็ค Af6


แม็ค Af6แม็ค Af6


แม็ค Af6แม็ค Af6


แม็ค Af6แม็ค Af6


แม็ค Af6แม็ค Af6


แม็ค Af6แม็ค Af6


แม็ค Af6แม็ค Af6


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์