แมทเกรงใจวุ้นเส้นเข้าฉากสวีทชาคริต


"แมท-ภีรนีย์ คงไทย" รับเกรงใจ "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์" เวลาเข้าฉากหวานกับ "ชาคริต แย้มนาม" ในละครเรื่อง "แหม่มแก้มแดง" ชมฝ่ายชายเป็นมืออาชีพทำงานร่วมกันง่าย

          
ต้องมาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก สำหรับนางเอกวิกพระราม 4 "แมท" ภีรนีย์ กับ ชาคริต ล่าสุดต้องมาประกบคู่กันในละครเรื่อง "แหม่มแก้มแดง" ซึ่งมี "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ล่าสุดเจอนางเอกสาวเผยความรู้สึกดังนี้

    
"เราเขินนะ เขินพี่วุ้น (วุ้นเส้น) แต่ไม่ได้เรียกว่าเขินหรอก เหมือนเกรงใจ บางทีก็ทำตัวไม่ถูก (หัวเราะ) แต่พอถึงเวลาก็เล่นได้ อย่างฉากจบในเรื่อง จะถ่ายที่อังกฤษเลย ซึ่งพี่วุ้นเป็นเพื่อนเรา ต้องยืนเชียร์ว่าหอมเลยๆ ไม่ใช่ความรู้สึกเขิน แต่เรารู้สึกว่ามันตลกดี (หัวเราะ) ถามว่าต้องขออนุญาตเขาเล่นก่อนมั้ย ไม่เคยขอเลย อย่างที่บอกว่าเป็นสปิริตนักแสดง แต่พอเล่นเสร็จแมทมีมองหน้าพี่วุ้นเหมือนขออนุญาตนิดหนึ่ง พี่วุ้นก็ตลก เขาจะเชียร์ว่า เอาเลยๆ เหมือนให้เราเล่นไปเลย เขาเปิดเต็มที่ แต่แมทก็รู้สึกจิ๊กกะดึ๋ย (หัวเราะ) ยังไงไม่รู้ ถามว่าพี่คริตเขินมั้ย พี่คริตเขาไม่ได้เขินแมทหรอก เขาเขินพี่วุ้นแหละ เพราะวันแรกๆ ที่เข้าฉากด้วยกัน เขาหลุดขำกันอยู่ 2 คน เรามองแล้วรู้สึกว่าน่ารักดี เราเลยสนุกไปด้วย (รู้สึกเป็น ก.ข.ค.มั้ย) รู้สึกเบาๆ" แมทกล่าว
    


แมทแมท


ถามต่อถึงการร่วมงานกับชาคริตครั้งแรกเป็นอย่างไร นางเอกสาวกล่าวว่า พระเอกหนุ่มเป็นมืออาชีพในการทำงานมาก ร่วมงานกันง่ายสนุกสนาน    
    
"ถามว่าเล่นละครกับพี่คริตครั้งแรกเป็นยังไง โอเคนะ พี่เขาเป็นมืออาชีพ ทำงานด้วยง่าย สนุกสนาน ตอนแรกเราดูว่าเขาเหมือนเป็นผู้ชายนิ่งๆ แต่ความจริงไม่ใช่ สนุกสนานแฮปปี้อยู่ในกอง (ไปทำงานที่อังกฤษเป็นยังไงบ้าง) ดีนะ สนุกมาก เป็นครั้งแรกที่ได้ไปทำงานเมืองนอก แต่เราคิดไว้ก่อนแล้วว่า ต้องไม่มีเวลาช็อปปิ้งแน่ๆ แต่เหตุการณ์จริงยิ่งกว่านั้น ก่อนไปหลายคนบอกว่าอากาศกำลังเย็นสบาย แมทเตรียมเสื้อผ้าสบายๆ ไป แต่พอไปถึงหนาวสุดๆ แล้วเราต้องเดินทางไปตามที่ต่างๆ ซึ่งบางทีเกิดความเข้าใจผิด มีตำรวจมาไล่ ต้องแอบถ่าย ตรงนั้นเป็นลานคล้ายอนุสาวรีย์บ้านเรา ตรงจุดนั้นกำลังถ่ายอยู่แล้วโดนตำรวจไล่เลย ซึ่งตำรวจที่นั่นเคร่งมาก สุดท้ายเราเลยไม่ถ่ายที่นั่น ต้องย้ายไปที่อื่นแทน" แมทกล่าวปิดท้าย

แมทแมท


แมทแมท


แมทแมท


แมทแมท


แมทแมท


แมทแมท


แมทแมท


แมทแมท


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram แมท


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์