โตโน่ปัดปลูกต้นรักวิวผ่านทวิตเตอร์


"โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" โต้ปลูกต้นรัก "วิว-วรรณรท สนธิไชย" ผ่านทวิตเตอร์ ย้ำเป็นเพียงการโต้ตอบธรรมดาตามประสาเพื่อน ส่วนเรื่องของการพัฒนาความสัมพันธ์เป็นเรื่องอนาคต แต่หลุดปากไม่รู้ฝ่ายหญิงมีแฟนหรือยัง


กลับมามีข่าวตอกย้ำความสัมพันธ์ระลอก 2 ซะแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม "โตโน่" ภาคิน กับนางเอกคนสวย "วิว" วรรณรท ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกันมาแล้ว แถมเมื่อไม่นานมานี้ แอบมีคนตาดีเห็นทั้งคู่หยอกล้อกันผ่านทวิตเตอร์ ยิ่งทำให้ถูกตีความไปว่าทั้งคู่กำลังแอบรื้อฟื้นความหลัง

ดังนั้นเมื่อพบหนุ่ม "โตโน่" ที่กำลังบันทึกเทปรายการ "โชว์มีเฮ" ที่ศูนย์พักพิงราชมังคลากีฬาสถาน จึงต้องคว้าตัวมาพูดคุยกันสักหน่อย

    
"เรื่องทวิตนี้ มันเริ่มจากที่ว่าวิวมาทวิตชมเพลงของผม พอเขาทวิตมา เราก็ตอบกลับคืนไป เขาบอกว่าเพลงของผมเยี่ยม แล้วผมตอบกลับไปว่าถ้าเยี่ยมก็ไปโรงพยาบาลสิ จากนั้นแฟนคลับก็ทวิตมาบอกว่าผมมุกแป้ก (ยิ้ม) ไม่มีอะไร สนุกสนานเฮฮา (ถูกตีความว่ากำลังจีบกัน) เป็นไปได้นะ  เพราะว่าขนาดยังไม่เคยคุยกัน ยังบอกว่าคุยกันได้ ผมมองว่าเป็นเรื่องธรรมดา แต่จริงๆ ผมตอบทวิตของเพื่อนๆ ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นแอริณ (แอริณ ยุกตะทัต) หรือริท (เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช) กับเพื่อนที่ร่วมงานกัน ไม่ใช่เรื่องแปลก" โตโน่แจกแจง 
    


โตโน่โตโน่


นอกจากนี้ "โตโน่" เผยว่าการตกเป็นข่าวทำนองนี้ไม่ใช่เรื่องเสียหาย ก่อนปิดทางในเรื่องการพัฒนาความสัมพันธ์กับ "วิว" วรรณรท อีกด้วย  ย้ำทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต 
    
"ผมเองไม่คิดว่าจะเป็นข่าว ผมเองก็ไม่ได้กลัวนะ มีคนถามมาผมก็ตอบอย่างที่เห็นกัน เรื่องมันมีแค่ว่าเพลงผมขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ก็เท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ผมไม่เบื่อนะที่มักจะโดนจับคู่ ผมว่าไม่ได้เสียหายอะไร ผมเองก็เห็นว่าคนอื่นเขาก็เจอข่าวเหมือนกัน อีกอย่างผมเองไม่เคยโดนข่าวที่ไม่ดีเลย อย่างข่าวนี้ก็ไม่มีอะไรนะ ไม่มีอะไรไม่ดี ผมว่ามันก็น่ารักดีออก ตอบกันไปตอบกันมา (มีลุ้นกับวิวมั้ย) ผมเองก็ไม่ทราบเหมือนกัน ต้องรอ...ดูอนาคต เราก็ไม่รู้ว่าเขามีแฟนหรือยัง เราอยู่อย่างนี้ก็ดีแล้วนะ ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ แต่ตอนนี้เราไม่ได้เป็นอะไรกัน" โตโน่กล่าวทิ้งท้าย

วิววิว


โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์